Cont. of the Honeymoon...... Ehem..

166 2 0
                                    

Sid's POV

Pagkatanggal ko ng blouse niya ay sobrang nag-init ang ambiance at kasama na ako dun sa mga nag-init.. Tuloy lang kami sa kissing scene namin..

"I love you" I said between our kisses.

"I love you most" Ngumiti muna sia bago sinagot yan at kinagat nia ung lower part ng lips ko,sheeet.. Misis y u so wild?!!! Turn freaking turning me on! :3

Ngayon ay nakapatong ako sa kanya take note parehas kaming wala pang-taas..I guess this is the day..

The day that we'll both lose our virginity... 

**

Kristine's POV

Habang nakapatong si Sid sakin ay nakayakap lang ako sa batok nia ung parang tinutulak ko sia papalapit lalo sakin.. Ngayon ko lang naramdaman tong weird feeling na to..

Medyo napatigil ako dahil gumagalaw na ung kamay ni Sid at tinanggal nung mga kamay na yun ang bra ko.. Napatigil na sana ako,pero bigla akong hinalikan ni Sid...

Unti unti ko namang hinubad ung pantalon na suot nia at ganun din ang ginawa nia sakin..So now,we're both on our undies..

Hanggang ngayon ay hindi pa rin napuputol ung kissing scene namin as in kanina pa sia...

Unti unti nang gumagapang ung halik ni Sid at hinahalikan na nia ako ngayon sa leeg..

"Aahhhh" Shete! Napa-moan ako,nakakahiya!!!!! 

Napansin nia sigurong namula ako dahil nagcomment pa sia

"Haha,don't worry..I find it cute ;) " Sabi nia bago bumaba ang halik nia at nandun na ung halik nia sa dalawang ehem ko...

Bumaba ng bumaba hanggang sa puson pagdating dun ay unti unti na niang tinatanggal ung undies ko...Nung una ay kinakabahan ako kase syempre 1st time... Pero nung hinalikan nia ako at sinabi niang "It's fine :)" ay nawala na kahit papano ung kaba ko...

Pagkatanggal nia ng undies ko ay inikot ko ang pwesto namin,so ako na ngayon ung nasa taas nia..

"Now its my turn ;)" Sabi ko atsaka binaba ung undies nia at tumambad sakin ang alaga nia O.O

"Haha,easy easy ;) " Sabi nia at ngumiti ng pilyo..

..

..

A-ang laki..... 

"Hahaha,stop staring! :P" Hindi ko namalayan na hanggang ngayon ay nakatingin pa rin ako "dun" 

Ngayon ay sia naman ang nag-ikot ng pwesto namin so nasa taas ko na naman sia,kaya damang dama ko ung "ano" nia dun sa "ano" ko...

This is a weird feeling but......but im loving it...

Nagtuloy tuloy na kami hanggang dun sa............

..

..

..

..

..

*Kinabukasan........

Paggising ko ay wala na si Sid sa tabi ko at nakabalot na ako sa kumot...

Tumayo ako at pumunta sa CR at humarap sa salamin..... Parang damang dama ko pa rin ung halik nia,hinawakan ko ung labi ko.... Totoo nga,pag 1st time,medyo masakit ung private part ng babae..

Pagkatapos kong tumingin sa salamin ay pumasok na ako sa shower,pagtanggal ko ng shower curtain ay nakita ko si Sid na nagsasabon O.O

"AHHHHH!" Sigaw ko..

"Shh,ang ingay mo naman misis,ang aga aga eh.." Sita nia

"Eh kasi,u-ung ano mo nakikita ko eh" Kasi naman po nakahubad sia db?

"Suuus,eh kagabi nga nakapasok pa to eh! XD" Sabi na.waaaaah! Naalala ko na naman ung kagabi >////////////////<

"T-tse!" Sabi ko bago tumalikod,lalabas na sana ako ng bigla nia akong hinila kaya nadulas ako,buti nasalo nia ako! Yung pwesto namin ngayon ung parang sweet na sayaw,ung babae medyo nakahiga tas nasalo sia nung lalaki... 

"Ready for Round 2? ;)" Sabi na sabay kindat at smirk..

>\\\\\\\\\\< 

"A-ahhm mamaya nalang ako maliligo pagkatapos moo" Sabi ko sabay tayo at naglakad papalayo pero hinila na naman nia ako at biglang hinalikan,hindi smack,kiss... Nararamdaman ko na naman ung ano nia! >\\< 

Isinandal nia ako sa pader habang bumababa na naman ung halik nia...

Nung isang baba nalang ay nandun na sia sa private part ko ay ngumiti sia atsaka tumingin sakin..

"Take you for giving me your virginity :)" 

"It's my pleasure :)"

"So,ligo na tayo misis?" 

"Opo XD" 

Tapos nun ay naligo nalang talaga kami...

Paglabas namin ay lumabas na naman kami ng hotel para gumala....Actually may snow ngayon dito,kagabi lang nagsimula..

Ngayon ay nandito lang kami sa park at pinapanuod ung mga tao na nags-skating..

Maya maya ay may lumapit saming bata..

"Umm,are you guys Filipinos?" Tanong nung cute na bata..

"Yeep :)" Sagot ni Sid

"Whho,thank you Lord,pwede po bang patali ng sintas ko?? Hindi ko po kasi makita ung yaya ko at 6 palang po ako kaya hindi pa po ako ganun kagaling mag-english,hehe. ^___^" 

Napatawa naman kami ni Sid kasi kanina ung accent nung pagtatanong nia ay parang taga dito talaga sia... 

Pagkatapos kong itali ung sintas nia ay may sinabi sia sa amin ni Sid..

"Ate,kuya hindi ko na po itatanong,halata naman po eh,halatang kayo,sana po hindi na kayo maghiwalay ah,dat mahal nio po ang isa't isa... Kasi po manghuhula po ung Lola ko dati eh nanunuod po ako,kaya medyo may alam po ako,nakita ko po kasi kahit papano ung palad nio kanina nung tinatali nio ung sintas ko eh...Pero may malaking problema po ang dadating,pero kaya nio naman po yun,basta po walang susuko sa inyo at magkasama kayong lalaban dun..Ahhm,sige po thank you! ^___^" Sabi nung cute na bata na 6 yrs old palang na medyo marunong manghula XDD

Infairness napanganga kami ni Sid dun,nagkaharap kami at tinaas ko ung bibig nia at tinaas nia din ung akin,kasi napanganga nga kami dun sa bata...

"Grabe sia ah,mas mature pa ata un kay Zach eh,haha" Sabi ni Sid

"Pero napaisip ako dun ah,ano naman kaya yung problemang yun??" Sabi ko atsaka nagcross-arms..

"Wala yun,ang sabi nia naman basta magkasama tayo diba?" Sabi nia atsaka tinanggal ung kamay ko sa pagkaka-cross arms atsaka ako niyakap..

"Basta mister wag mo kong iiwan huh?" Sabi ko sakanya bago ngumiti..

"Hinding hindi,Oo minsan tatanga tanga ako,pero hindi ako ganun katanga para pakawalan ang babaeng patuloy na bumubuhay sakin :)" Sabi nia tapos ay hinalikan niya ung kamay ko.

"Haha,i love you :*" Sabi ko tsaka ko sia kiniss sa cheeks..

"I love you too :)" Sabi nia at hinalikan ako sa noo...

Tapos naming tumambay dun sa park ay bumalik na kami sa Hotel dahil masyado nang malamig sa labas...

I feel so lucky to be married with this guy..Kumbaga hindi naman ganun kalayo ung agwat namin sa isa't isa pero hindi ko inakala na maiinlove ako sa kanya at hindi ko rin inexpect na maiinlove sia sakin..Parang noon lang baliw na baliw kaming dalawa sa magkaibang tao..Tas ngayon kami na...Parang ang galing lang..Ito ba ung matatawag na destiny?? Kasi diba simula bata parang pinagkakasundo na kami ni Daddy at ng Daddy ni Sid,pati mommy nia boto sakin,ganun din si mommy sa kanya...Wala lang...Kasi parang pag nasayo si Sid parang ikaw na ung pinakamasuwerte kasi alam mong seryoso sia at hindi ka nia iiwan..

**

Lol XD

Next chappy kina Zach at Tasha (Dalawang Abno)

Vote.Comment.Share.

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon