Their Point of Views..

417 4 0
                                    

Kristine's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko,pagkagaling ko sa resto dito na agad ako dumiretso,humiga,at umiyak..Wala naman talagang masakit sakin eh...............Ay wait meron pala,puso ko.....

Kanina nung nakita ko yung kamay nila na magkaholding hands,grabe yung sakit eh,para akong sinaksak sa dibdib mismo....Namanhid ako,kaya nung naramdaman kong tutulo na nmn ung pesteng luha na to,tumakbo na ko palabas,pero hinabol NIYA ako at nahawakan pa...

Nung lumingon ako,gusto ko siang yakapin sabihan ng namimiss na kita at kung ano ano pa,pero pano??May mahal na siyang iba....Pero parang nung isang linggo lang,nagpaplano kami sa kasal namin,ayos lahat,ang saya naming dalawa,tapos ngayon.......Ayun...wala....Ito ba yung rebound??

Pero hindi eh,naramdaman ko,naramdaman kong mahal niya ko......Pero..Aish!

Mahal ako ni Sid,mahal niya ako,ako lang ang mahal niya..........Sana nga Sid..

**

Charlie's POV

Pagkarinig ko nung mga salitang yun na galing pa mismo sa kanya,agad akong tumayo,bumaba at kinausap si Mommy....

"Oh?Bakit ganyan mukha mo?At nasan si Sid?"

"Nasa taas po tulog,pero mi.....Bakit iba?"

"Anong iba?"

"Iba yung feeling,hindi kagaya nung dati,dati ramdam na ramdam ko na ako ung mahal niya at ako lang,ngayon parang,wala....Wala lang ako"

"Hindi totoo yan,tignan mo....Iniwan nia si Kristine kasi ikaw ang mahal niya,ikaw pa rin"

"P-pero...May nagsabi sia ng I love you...................."

"Edi maganda!"

"Pero hindi sakin.........Kay Kristine..."

"Huh?W-wala yun,Wag mo nalang isipin yun ah,gusto mo munang kumain?Lika dito....''

Dinala ako ni Mommy sa dining room at pinakain,pero wala akong gana kasi nga naiisip ko pa rin yung sinabi ni Sid........

**

Sid's POV

Bigla akong napabangon ng nanaginip ako tungkol samin,and by samin i mean saming tatlo,sakin,misis,at charlie...

Paggising ko,napansin kong basa yung pisngi ko,umiiyak na naman pala ko......

Para kahit papano eh mabawasan ung lungkot ko,binuksan ko ung cellphone ko at kinausap yung picture ni kristine na wallpaper ko,buti pa dito nakangiti siaaa,buti pa dito masaya kami......

Nagrecord ako ng mga gusto kong sabihin kahit  alam ko namang di niya to maririnig....

"Kristine!Miss na miss *sniff* na kitaa!" R1 (record 1)

"Sorry kung napaiyak na nmn kita *sniff* kristine ah,di ko nmn talaga to gusto eh..." R2

"Pasensya na kristine ko,alam *sniff* kong galit ka sakin ngayon,pero mapapaliwanag ko*sniff* din to sayo....Masasabi ko rin sayo kung bakit at para san ko to ginagawa"R3

"Mahal na mahal kita Kristine,Misis k-ko..Mahal na mahal to the point na kaya ko ng sukuan tong ginagawa ko at bumalik dyan sayo..."

Pumikit nalang ako at niyakap yung cellphone ko..hindi ko na kaya...........Sasabog na yung nararamdaman ko kaya agad kong tinawagan si Kristine..

**

Kristine's POV

Makakatulog na sana ako ng biglang nagring yung cellphone ko...

Huh?!Si s-sid??

Nagaalangan pa ko kung sasagutin ko,kasi baka pag narinig ko yung boses niya,maiyak na nmn ako,pero at the same time gusto ko pa rin marinig boses niya...Kaya sinagot ko naa...

SID:H-hello?

AKO:S-sid?Anong ka-kailangan mo?

SID: I LOVE YOU..I LOVE YOU.. I LOVE YOU...

AKO:Si-sid,hindi ako si Charlie,si Kristine to...

SID: I LOVE YOU.. I LOVE YOU...

AKO:Hindi nga sabi ako si Charlie eh...

Pinatay ko na ung call at inoff ung cellphone ko,ano na nmng panggulo to?!Ano ba talaga yun?!

Hindi ko nalang yun inisip at binuksan ung TV...

"HAHAHAHA!" Tawa ko habang nanunuod ng Harry Potter,yung scene eh ung tumatakbo sila Harry sa gubat......Para akong tanga dito na nakaupo mag-isa at tumatawa kahit yung scene eh chasing scene,kahit na anong pilit ko na maging masaya,wala........Kulang na kulang pa rin....Kasi wala SIA..

Haay ang hirap mabuhay sa mundooo!

**

Sid's POV

KRISTINE:Hindi nga sabi ako si Charlie eh...

*toot* *toot*

"Hindi naman kasi sia eh,ikaw Kristine,ikaw,ikaw ikaw!" Sigaw ko sa phone ko....

Nagulat ako ng biglang pumasok si Charlie dito..

"Oh,gising ka na pla eh,may gusto kang kainin?"

"Wala,uuwi nalang muna ako,pagod na ko eh,sige bye.."Sabi ko bago lumabas......

Alam kong ang cold ko sa kanya,pero?Masisisi niyo ba ko?Parte sia kung bakit kami nagkakaganito ngayon...Kaya pasensya,pero sa tingin ko hndi magiging maayos pakikisama ko sayo...

**

Charlie's POV

Paakyat na ko dahil titignan ko si Sid,baka kasi gutom,kanina pa kasi un umiinom eh,papasok na sana ko ng may narinig ako...May kausap ata sia sa phone eh?

I love you sia ng i love you????

Maya maya tinignan niya ung phone sabay sabing 

"Hindi naman kasi sia eh,ikaw Kristine,ikaw,ikaw ikaw!" 

So si Kristine ung kausap niya at si Kristine din ung sinasabihan niya ng I love you??

Ngayon siguro na ako na may mali...

**

Vote.Comment.Share

(A/N: Sorry po kung panget,tabinge utaak ni otor eh,test na sa moooonday!)

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon