Baby Montreal: The Making XD

166 0 0
                                    

A/N: Sorry po kung sobrang lateee :(( 

~~~~

Tasha's POV

Palapit na ko ng palapit sa CR at hindi ko maexplain ung excitement at the same time,kabang nararamdaman ko =___="

Pagpasok ko ay agad nilock ni Zach ung pinto at tumingin sakin ng diretso,ung tingin nia..Alam mo ung parang mabait na ewan?Ang amo amo,ang cute nia..

Bigla sia lumapit sakin at sinabing: "Taas kamay" Demanding niang sabi pero ganun pa rin ung itsura...

Umiling ako bilang sagot at tinakpan ung katawan ko..

"Tashang baliw,may naliligo bang nakadamit??" Seryosong tanong nia

"Oo ako,Tanga-tangahan lang Zach?" Sarcastic kong sabi.

"Gaguhin mo pa ko,rerapin kita *smirk*"

"O-oo na!" Tinaas ko na ung kamay ko at hinubad na nia ung shirt ko...

Hinawakan na nia ung pambaba ko pero pinigilan ko sia,kiniss nia ako sa lips,smack lang..Nung ginawa nia un parang sinabi na din nia na 'Its fine..' Kaya kahit papano ay nawala ung hiya ko..

Hinubad na rin muna nia ung Shirt nia,at nag-Hi sakin ung mga abs nia XDD

Hinubad na din nia ung pantalon na suot nia,atsaka nia dahan dahang hinubad ung akin...

Tatanggalin na nia sana ung bra ko,sheet naiilang ako ( _ _) Napansin nia siguro yun,kaya hindi nlng nia tinanggal at pumasok na kami sa shower mismo...

Binuksan nia ung shower,sa sobrang awkward ay halos walang nagsasalita saming dalawa at ung buhos lang ng tubig sa shower ang maririnig mo..

Nasa likod ko lang sia ngaun,wala talagang nagsasalita samin..

Niyakap nia ako mula sa likod,parang akong nakokoryente,parang ang hirap huminga,ramdam na ramdan ko ung init ng atmosphere,Wooooo!

In a cute and sexy voice nagsalita sia "Tasha,gawin na natin dito!" 

"Heh Bastos ka!!!!" Lalabas na sana ako pero hinigit nia ako..Tumatawa pa ang mokong! >.<

"Hoy baliw na Tasha,hindi ako bastos noh! Nagpaalam na ako sa kanya remember? *smirk*" Sabi nia sabay turo sa taas..

Nagpokerface lang ako,at pumunta na sa ialim ng shower..

"Ooy,sorry naaa" Sabi ni Zach

"Sorry pero nangaasar pa rin ung tingin!" 

"Hindi ako nangaasar,nakakatuwa lang ung nakikita kong view ngaun ;)"

"Letche ka Zach! Ewan ko sayo!" 

"Hindi naman un ung meaning ko,galit agad?? Nakakatuwa lang kasi ngaun ko lang nakita ung expression mong nahihiya,at naiilang,ang cute cute mo kaya :) Pero hoy! Tashang baliw,ako lang dapat ang makakakita ng nakikita ko ngayon,Double meaning yun! Ibig sabihin ako lang dapat ang makakakita ng expression mong ganyan at ng katawan mo!Hindi ako galit huh? Sobrang pinasaya mo ko Tasha,kahit sa maliliit na bagay na ginagawa mo,sobrang napapasaya mo na ako kung alam mo lang...Salamat dahil pinagtyagaan mo ko,alam kong gago ako,guilty ako pero hindi ko inakala na may maghahal sakin ng ganyan..Salamat sayo.."  Nakangiting sabi ni Zach

"Ako dapat ang magpasalamat sayo Zach,natandaan mo ba kung ilang beses kitang sinukuan?? Iniwan at take note! Nakalimutan pa kita! Salamat kasi hinabol mo ako,hindi mo ko sinukuan alam ko kung gano kita nasaktan nung nakalimutan kita at kasama ko si Tristan,nasabi na din sakin ni Sid na naglaslas ka pa at halos mabaliw na,salamat kasi hinabol mo ang simpleng babaeng katulad ko eh pwede ka na namang maghanap at mag-girlfriend ng mga model o kaya nmn eh mga sobrang gagandang babae..Samalat dahil ako ang pinili at pinakasalan mo.."

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon