ArRIVALS..

506 3 2
                                    

Tasha's POV

Pagbaba ko nandun pa rin si Zach nanginginig pa nga ee,nakasando lang kase -___-...Umakyat ako at kumuha ng kumot tapos nilagay ko sa kanya..

Tinignan ko lang sia,ang amo ng itsura nito habang tulog,sana tulog nalang to lagi,haha..

Ay wag nalang mamimiss ko boses nito ee,ung pagsigaw sigaw,Haha..

Pero di nga,ang gwapo nia pag tulog..Ikikiss ko na sana tong gwapong nilalang ng..

*KNOCK* *KNOCK*

Putik sino ba to?Panira ng moment ee -____-

Pagbukas ko nakita ko si Tristan!!!Wahhhhhhhh!!!

**

Zach's POV

Tatayo na sana ako ng marinig kong pababa si Tasha kaya nagtulog-tulugan nalang ako x)

As expected,lumapit sia sakin tapos tinitigan nia ako,ikikiss na nia sana ako ng...

Putik sino ba yung kumatok?Panira ng moment ee!

Pagbukas narinig kong tumili ako kaya agad akong napatayo at tumakbo papunta sa kanya

''BAKIT?ANONG MERON??!!'' Sigaw ko

Pero hindi nia ako pinansin at pinapasok ung LALAKE at umupo silang dalawa sa sofa.Bwisit tong babaeng to ah!

''Kamusta ka na Tristan?Long time no see huh?''

''Haha,Oo nga namiss kita :) ''

Aba!At may ganun pang nalalaman huh?

''Namiss din naman kita syempre'' Tasha WT?Sino ba tong ungas na to???

''Ehem.Ehem'' Fake kong ubo para nmn mapansin ako ng babaeng to na tuwang tuwa dito sa kasama nia.. -___-

''Ah,Oo nga pala...Tristan si Zach :) ''

''Kamusta dude?'' Dude?Wow huh?!

''Ok na sana ee dumatin--'' 

Siniko nmn ako ni Tasha at binulungan ng ''Behave'' -____-

''Ano mo sia?Boy nio?'' Aba at talaga nmng gagong to!Sa itsura kong to boy?!

''Ah,hindi..Boyfriend ko :)'' Haha,In your Face!

''Ah,ganun?Bakit?'' Isa nlng,bwisit to ah!

''Anong bakit??'' Tasha

''Bakit sia yung boyfriend mo?'' 

''Hindi ko rin alam ee,Anyway,kelan ka pa nakauwi galing Canada?'' Isa pa tong babaeng to ee!

''Kanina lang kaya nga diretso ako agad dito sayo ee :) ''Ayoss tingin tropa ah!Gusto mo mabugbog?

''Gutom ka ba?'' Tasha talking to Titan (A/N: Zach,Tristan!) 

Wala akong pake! -___-

''Ako tasha gutom ak--''  Singit ko pero bigla nagsalita yung lalake

''OO GUTOM AKO'' Sigaw nia -____-

Pumunta na si Tasha sa kusina para magluto kaya kaming dalawa naiwan dito..

''So kelan pa kayo?''

''TAGAL NA.''

''Ah,maghihiwalay din yan *smirk*''

''Gago ka ah!Kanina ka pa ah!''

''Sure ako dyan,mag-asawa nga naghihiwalay,mag-boyfriend-girlfriend pa!''

''Bulkan nga sumasabog,mukha mo pa kaya?'' Sagot ko

Nagkatinginan lang kami ng dumating si Tasha

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon