Zach's POV
Nasaan na kaya un si Tasha?Sabi nia kase pupuntahan nia ako dito sa bahay ee,ewan ko dun kung anong pumasok sa isip nun x)
''Sir nasa baba na po si Ma'am..'' Maid
''Sige sige,salamatt.''
Di pa umakyat anong trip nun?
At Alam niyo bang 10 palang ng umaga? -___-
Pagbaba ko nakita ko si Tasha na nasa sofa at may dalang bag? Nakapink dress sia na hanggang tuhod at tsinelas..
''Naglayas ka sa inyo?!''
''Haay nako naman Zach oh! Syempre hindi may pupuntahan tayo bilisan mo na magdala ka ng mga 3 shirt 3 shorts :) ''
''Sige wait lang,magbibihis muna ako,o gusto mo sa harap mo nalang ako magbihis? ;) ''
''Gust- Heh.Umakyat ka nga dun Montreal!! ''
''Hahaha,nahuli na ee,hayaan mo na sayo lang to! :P ''
''Bilisan mo na Zach! ''
Umakyat na ako at nagbihis,nag-ayos na din ng gamit..San ba pupunta? Nagsuot na lang din ako ng Casual,shorts na pangbasketball, white polo at tsinelas...
Hala,baka gusto ni Tasha na magtanan kami? >.<
Bahala na,pagkatapos kong mag-ayos bumaba na din ako,dala ni Tasha ung kotse nia,pati driver...
Pagsakay namin di nia pa rin talaga sinasabi kung san kami pupunta..Nanahimik nlng ako at natulog,ganun din naman sia...
**
Tasha's POV
Diba sabi ko kahapon akin lang sia ngayon araw?Pagbaba ko ng phone nun,nagplano na agad ako,at nakabuo ako ng plano na pang isang buong araw! Haha..
Wag kayo maingay ah,dadalhin ko sia sa beach,tapos...basta.mamaya malalaman niyo ;)
Natutulog si Zach ngayon..Pinipilit kong pumikit pero hindi talaga ako inaantok ee..Haha
Pagtripan natin >:P
Haha,nilagyan ko sia ng blush on pati eye shadow,Lipstick nilagyan ko rin ng clip buhok nia,haha..
Mas maganda pa pala sakin to ee! Pag tong si Zach naging babae nakuu!Haha..Pinicturan ko sia ng ilang beses,papakita ko to mamaya,bwahaha!!
.
.
.
(2 hours laterrrr...)
Pagdating namin sa Resort tulog pa rin tong lalaking to..
Pinapasok ko muna kay Manong ung mga gamit at nagpakuha na din ng kwarto,pero hindi kami Stay over..Uuwi din kami siguro mamayang 12.Haha x)
''Ma'am ok na po lahat..''
''Ganun ba?Sige po gigisingin ko lang to...''
.
''Pssst,Miss beautiful gising na..''
''Sleeping beauty!!!'' Ayaw mo huh?
''Hmm..'' Kiniliti na ayaw pa rin magising!
''HOY ZACHARY TRAVIS CHASE MONTREAL A.K.A SLEEPING BEAUTY GUMISING KA NA DYAN!'' Sigaw ko...
Bigla naman siang napabangon..
''ASAN?ASAN ANG SUNOG?????''
*Boink*
''Aray naman Tasha,grabe talaga yang kamay na yan e noh?''
''Anong sunog ka dyan?Ginigising lang kita Miss beautiful ''
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...