Sid's POV
Hndi pa rin sila Ok..Kaya ngayon pupunta ako sa bahay nila Zach,susubukan ko siang pilitin na makipagbati na kay Cedric...Sana pumayag sia...
Meron akong operation na gagawin e,,
OPERATION:PAGBATIIN SI ZACH AT CEDRIC!!
..Mwahahahahaha!
..
**Zach's POV
Nakakabwisit talaga ung kagabi dahil sa isang lintek na babae nagkagulo pa......
*knock.* *knock.*
''Sir,nandyan po si sir Sid'' Maid
''Sige papasukin mo'' Ano na nmng kailangan nito?
''Bro musta?Ok ka lang ba?'' Sid
''Oo nmn,bakit hndi?''
''Umm,Zach..may gusto sana akong irequest sayo.....Sana magawa mo''
''Depende..Kung kaya''
''G-gusto ko kasing magkaayos na kayo ni Ced e,kaya kung pwede....Pwede bang ikaw na ang maunang makipagbati?''
''ANO??!H-hindi Sid..hindi mangyayare yan...''
''Bakit nmn?Db dapat madali lang yun kase,bestfriends kayo?''
''Nagbago si Cedric dahil sa ibang babae...malamang hndi na sia ang Cedric na bestfriend natin....''
''Sige na nmn oh..''
''Sige na nga..gagawin ko yun,pero hndi pa ngayon....Papalamigin ko muna ung sitwasyon...''
''Ayos na yun,thanks Zach :) ''
''Btw,bro hatid mo ko bukas huh?''
''Oo nmn syempre ;)....Ah,sige Zach una na ko huh? Kita nlng tayo bukas :)''
''Sige bro,thanks...''
Bukas na nga pala ung alis ko papuntang Australia...ayoko sanang umalis na hndi kme ayos ni Cedric..pero sabi ko nga,papalamigin ko muna ung sitwasyon...Kase siguro hndi nia pa ko mapapatawad..alam ko nmng sumobra ako e..Haay..
Sorry Cedric........ Sorry din Raven.....
**
Sid's POV
Ayoooos..Sa tingin ko malapit na din silang magka ayos...Dapat lang din nmn...
Ngayon nmn pupunta ako kna Cedric...sia nmn ang kakausapin ko... ;)
*Knock*
''Oh,Sid..hijo..Kamusta?'' Mom ni Ced
''Ok lang po tita,umm btw..nandyan po ba si Cedric..?''
''Hndi ba nia nasabi sa inyo?? Na-approve na sia...Umalis na sia papuntang France,para sa isang Project..''
''Huh?E hndi nia po nasabi,sige tita..E alam niyo po ba kung kelan sia makakabalik?''
''Ah,sorry hndi e..''
''Sige tita tawagan ko nlng po..''
''Ok,ingat...''
Hndi nasabi sakin ni Cedric un ahh...Haay,kelan kaya balik nung lokong yun??
Pano na yan??Si Cedric nasa France...Si Zach,papuntang Australia bukas....
Anong gagawin ko?? Hmm..Alam ko na!!!!
OPERATION:PAGHIWALAYIN SI KRISTINE AT YUNG BOYFRIEND NIA!!
Ayooos ka talaga Sid...Para akong agent !! :)
**
Sorry maikli! Mainit e...sarado utak... XD
Voooooooooooote.
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...