Sweetness is in the air >///<

596 4 0
                                    

(A/N: mabalik po tayo sa araw na nangharana si Sid,kasama si Zach...)

Sid's POV

Nandito kami ngayon sa bahay at kausap nila mommy at daddy si Kristine,nasabi ko na kase na kame na....

''Anak,Sid..Dito muna matutulog si Kristine huh?Bukas na kayo magdate at marami pa kaming paguusapan ni Manugang ;) '' Mommy

''Ok lang ba sayo yun Mrs.Stanford?'' Tanong ko..

''Opo Mr.Stanford,bukas nalang tayo magdate :) ''

Okay may time pa ako para iassure yung place ...Nakapagayos na kase talaga ako para sa 1st date namin ;)

Syempre special....Bukas kami ng umaga aalis,sasakay ng helicopter papunta sa isang Private Island sa Rio de Janeiro...Nabili na namin yun matagal na,actually binili talaga yun nila mommy para daw sa Magiging asawa ko,so naisip ko na dun dalhin si Kristine since ''Engaged'' na kame :P

Sana maging maayos tong 1st Date namin ;))

**

Zach's POV (8 pm)

Saludo na talaga ako kay Sid,Lupeet..Nirevive ung panghaharana!

Pero atleast naging sila,ang sweet pa nga sa kotse ee -.-

Niyaya ko din magdate si Tasha ko! :P

May niready ako,1st time kong gagawin to..Nandito kame sa park,kahit gabi na ang daming couples,pero syempre lahat ng yan,bayad... ;)

Maya maya magegets niyo rin yan...Habang naglalakad kame,hindi ko muna hinahawakan ung kamay ni Tasha,tumitingin tingin din kase sia sa mga bilihin...Nagsimula na akong maglakad papunta sa pwesto ko...Napansin siguro ni Tasha na nawala ako sa tabi nia,Pinapakita ko ng konti ung ulo ko para pumunta sia dun,tapos ung mga ''Couples'' hinarangan sia x)

''Excuse me,excuse,excuse'' sabi nia habang naglalakad,nung napansin na nia na hinaharangan talaga sia naging brutal si baby xD

''Hoy!Padaanin niyo nga ako!Yung boyfriend ko hinahabol ko!! Zach!Zach!''

''Ayaw niyong tumabi huh?''Tasha na niroroll ung damit nia(Parehas kase silang nakalongsleeves:P)

''Kung ganun tatamaan kay--'' 

**

Tasha's POV

Aba ayaw ninyo akong padaanin huh?Bahala kayo,you ask for it!

Btw,alam niyo ba na marunong ako mag-judo? ;)

P.S: Marunong lang di  magaling :P

Kahit na!Ayaw nila akong padaanin edi makakatikim sila!

Sasapakin ko na sana ung isang lalaki ng napatigil kase may narinig akong music?Wala nmn yan kanina ah?Wala nmng music shop dito? O.o?

Oh.My.Gosh. 0.0

Si Zach ba yun??Si Zach nga!!!

Nakasuot siang T-shirt na: TASHA ADAM'S PROPERTY.. 

Tumalikod pa ,sa likod naman: SORRY GIRLS ;)

May hawak siang gitara,may 3 back up singers at  ,nakapabilog ung mga tao samin 

~

Plain White T's -1234  (Search niyo po ^-^)

(A/N: yung nakaparenthesis po, back up ni Zach xD )

1 2, 1 2 3 4-

Give me more lovin' than I've ever had, 

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon