(A/N:Pakinggan niyo po ung kanta sa side,para mas feel niyo! XDD)
~~~~~>
Zach's POV
Ngayon ay alam ko na kung nasan ang kuta ng haup na si Titan..At dahil nalaman ko na may amnesia nga pala talaga si Tasha,ay imbis na magdrama ako kagaya ng iba ay gagawa ako ng paraan para maalala ako ng abnong babaeng yun..Gagawin ko lahat...Kaya ngayon ay nakabuo ako ng isang "OPERATION"
Kailangan ay maalala ako ng babaeng yan...Kaya nagpapatulong ako kina Ced at Sid pati sa mga babae nila para sa mga gagawin..Kaya humanda ka na Titan,tapos na ang oras mo kay Tasha,haha at alam mo kung ano yung magandang part??Bawal ka na mag-extend,kukunin ko na sia sau,at WALA KA NG MAGAGAWA KUNDI MANUOD.
**
Tasha's POV (A/N: ung nasa parenthesis po ay kung sino ung tinutukoy ni Tasha na nagsasasalita..Hindi pa rin po sia nakakaalala pero nilagay ko lang po sa parenthesis ung pangalan ng nagsasalita para po hindi kau malito xD)
Nung umakyat ako sa kwarto ay humiga lang ako sa kama at nag-isip,sino nga ba ung lalakeng un??Parang impossible kase na hindi nia sabihin un ng walang dahilan eh,hindi nmn siguro trip un...Pero ang gusto kong malaman,sino nga ba sia sa buhay ko noon??Pinipilit ko siang aalahanin pero sumasakit lang ulo ko..
Pagbaba ko ay nakita kong tulog si Tristan kaya lumabas muna ako at pumunta sa katabing bar nitong condo namin...At seriously??
Nakita ko ung lalakeng kanina ko pa iniisip na may kasamang dalawang lalake at dalawang babae...Lumapit ako ng konti para marinig ko ung usapan nila,pero hindi pa rin ako nagpakita..
"Bro,kase nakakagago na eh!Nung una akala ko patay tapos ngayon,bumalik nga!Di naman ako maalala pucha!" Ung lalakeng gwapo kanina..(Zach)
"Kalma ka lang,mag-iisip tau ng plano kung panu ka maaalala ng Tasha mo..." Ung parang pinakamature sa kanila,tindig palang eh..P-pero Tasha?Db ako yun??Ngayon takang taka na ko kung sino talaga sia sa buhay ko..(Cedric)
"Pero atleast,buhay sia,un ang importante dun..." Ung lalakeng maputi na cute (Sid)
"Loko naman kase yang Tashang yan eh!Makalimutan na sana lahat eh! Ako pa?Ako pa na boyfriend niya!Ang tanga talaga nung babaeng yun!"(Zach) B-boyfriend??Naguguluhan na talaga akoo!
"Haay ang hirap naman nito!Tasha kase eh!" Yung babaeng maganda na kasama nung lalakeng mapute (Kristine)
"Grabe nga!Parang teleserye lang ang peg?" (Gab)
"Punyeta!Basta magplano na tau ngayon!Bukas kailangan maumpisa na yan!" (Zach)
Naramdaman ko nalang na may yumakap sakin sa likod,akala ko si Tristan,pero hindeee! WAAAAH!
"MANYAAAK!" Sigaw ko kaya malamang ay napatingin silang lahat sakin...
"TASHA?!" (Zach)
Agad sinuntok nung lalakeng boyfriend ko daw ung lalake yumayap sakin,pero maya maya ay may dumating na 7 pa! Kasama ata nung lalake to!
"Ang lakas ng loob mong suntukin boss namin ah!Ngayon patay ka!" Sabi ng isang goon..Sumugod silang lahat kaya tumulong na din ung dalawang lalakeng kasama nung boyfriend ko daw...
Ayuun! Suntok dito!Suntok dun! Sipa dito!Sipa dun! O.O
May isang lalakeng goon na may hawak na bote na hahampasin sa ulo ung boyfriend ko daw...
"SA LIKOD!" Sigaw ko pero nahampas pa rin sia...Bumagsak naman sia at nawalan ng malay...Sinapak nmn nung isang barkada nung boyfriend ko daw ung humampas sa kanya ng bote kaya umalis na ung mga goons...
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...