Ilangan Portion ba ito?

452 2 0
                                    

Sid's POV

Paguwi namin galing kina Zach sinabi samin ng maid na sumunod dun sa bahay nila Kristine kase nga nandun na ung mga kamag-anak nia...

Pagdating namin nag-uusap usap lang sila sa sala at nagkatinginan na naman KAMI..

Umiwas ako at tumabi kina mommy..

''Sid,san ba kayo galing?'' Mommy

''Kina Zach lang po''

"Sige lika na"

Tapos  tumayo na kami para kumain..

Grabee nanandya ata to ee!

Ganito ung pwesto namin sa mesa:

Mom-Dad-Mom ni Misis-Dad ni misis

Lolo-lola-Charlie-Ako-Misis

..

Grabe naman talaga oh!

Di ba nia napapansin na iniiwasan ko sia?

''Sid ok ka lang ba?''

''H-huh?Oo nmn''

Hindi ko napansin nakatulala na pala ko -.-

Tuloy tuloy lang ako sa pagkain ng biglang nahulog yung tinidor ni Charlie,syempre agad ko namang pinulot yun paghawak ko sa tinidor nahawakan niya din...Sa ilalim ng mesa bigla kaming nagkatinginan....Umiwas ako agad at bumalik sa maayos na pag-kakaupo...

Ilang na ilang na ko,gusto ko nang tumayo!

..

..

HOO!Natapos na din!Pagtapos kumain agad akong tumayo at pumunta na sa sala...

=_____________=

Tumabi sia sakin,and by sia I mean Charlie...

Grabe hindi ba sia nakakaramdam? -.-

Tumayo ako  at pumunta sa Garden umupo ako dun sa swing...Maya maya lumapit na naman SIA..

Si misis kase kinakausap nila Tita ee -.-

''Umm,Sid iniiwasan mo ba ko?'' Charlie

''Obviously,yes.''

''Bakit?''

''Kase kami na ni Charlie at baka pag lumapit pa ko sayo at nalaman niya ung past natin magkaroon pa ng problema,ayokong mawala un sakin''

''Wow,buti pa siya...Sayang ganyan ka din dati sakin,haha'' Sia na tumawa ng malungkot

''If you dont mind,may tanong sana ako''

''Go ahead :)''

''Ahm,Nakamove on ka na ba?''

''To be honest? Hindi pa buo,nung nakita nga kita gusto kitang yakapin ee kaso sa likod ng isip ko kayo na ng pinsan ko at ayoko nang manggulo lalo na kung masaya ka na,sana mapuno nia ung mga maling nagawa ko sayo nun ah?Sorry kung hindi ako naging understading noon,sorry kung masyado akong mahigpit nun,mahal lang talaga kita..I love you Sid"

Niyakap nia ako kaya niyakap ko nalang din sia..

"Consider this as a goodbye"

"Goodbye?''

"Yep,tapos kasi ng kasal niyo Im going to America :) "

"Huh?Sige ingat ka nalang Charlie huh?Pero friends pa rin tayo?"

"Sure :) ''

Bumitaw na sia sa pagkakayakap at ngumiti at pumasok na sa loob..

Pero lumingon sia at nagsalita pa sia..

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon