Zach's POV
Tapos ng 8 hours sa eroplano,nandito na ko ngayon sa bahay nakaupo sa kama,nakatingin sa kawalan specifically...
Hindi ko alam na nakapasok na pala si Dad,napansin ko nlng sia nung nagsalita sia.
''Zach,may problema ba?Ngayon lang kita nakitang ganito..''
''Dad,Inlove ako...''
''Oh,anong problema dun?''
''Ikakasal siya sa iba..''
''Oh,pero..sinabi mo na ba sa kanya na mahal mo sia?''
Umiling nalang ako..
''E.mahal ka ba nia??''
''Siguro..''
''Sinabi nia ba sau?''
Umiling nalang ulit ako...
''Zach,sa tingin ko dapat sabihin mo sa kanya yung nararamdaman mo..''
''Ayoko Dad..''
''Bakit hindi?''
''Kase nga may papakasalan na siang iba..''
''Tsk..Zach....Minsan may mga bagay na kailangan nating intindihin ng sobra...Kase ang isang tao pag nagdedesisyon,may dahilan yan.........Sa tingin mo mahal ka niya,pero may papakasalang iba??......Alam mo ba ung dahilan kung bakit sia magpapakasal??Ano ang dahilan nia?? Isipin mo muna yan Zach,sige..'' Dad sabay labas..
Oo nga noh?Db sabi nia skin nung nagdinner ako sa kanila, masasabi nia sakin balang araw kung bakit sia ikakasal????Hindi ko pa rin pala alam,malay mo....malay mo may pag asa KAME.....Kailangan ko ng kasama ,si Sid :)
**Dialling.......
''Hello?''
''Hello Sid?Zach to..''
''Bro,nakabalik ka na pala...kelan pa?''
''kanina lang,bro may favor ako sau..''
''Huh??...Bakit para san ba yan??''
''Sige na Sid oh....Gagawin ko to para sa pagibig...'' Shit ang corny pakinggan..
''ANO??Talaga?Di mo agad sinabi,Naks.binata ka na Zach!''
''Gagi binata na ko matagal na, nagmahal lang ng seryoso ang bagong balita :)..''
''Hahahaha,Sige...Gusto ko rin makilala ung Minamahal mo ;) ''
''Sige punta ka dito kwento ko muna sau..''
''Ok..''
**
Sid's POV
Naks si Zach nagmahal....Sigurado akong seryoso to.....Nagpaalam muna ako kay Kristine KO na aalis ako kasama si Zach,pumayag nmn :)
Punta na nga ako dun,naeexcite ako e...Sayang wala dito si Cedric....nasa France na nmn e....
*Knock..*Knock..
''Ayan ka na pala...Lika dito bilis!'' Zach na hinila ako papuntang pool area...
''Kwento na..''
''Ok ipapakilala ko muna sayo......Actually kilala mo to e..''
''HUH?Si Charlie??''
''Gago hindi...Si Tasha...''
''SI TASHA??''
''Ay hindi,yung YAYA nila Tasha -.-''
''Yuck,yaya nila nagustuhan mo ?ano ba nmn yan Zach?'' Kadiri nmn to si Zach >.<
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...