Loneliness.... :(

656 4 0
                                    

Zach's POV

Papunta na kong Office,sana walang nagsumbong na umalis ako kahapon XDD

Kundi patay ako Kay Dad,kase kung nalaman un ni Mr.Cruz,diretso un kay Dad XD

*Sa Office...

''Goodmorning Zach''

''Goodmorning din Mr.Cruz..''

''Umm,btw,tumawag si Tasha,may sasabihin daw..''

''Ah,gnun ba?Sige thanks :) ''

Hmm.Ano na nmn kayang sasabihin nun?

**Dialling....

''Hello?''Oh,bakit si Paul to?

''Umm,Paul,si Zach to..Pwede na makausap si Tasha?Tumawag daw sia knina e..''

''Oo,babalik na kme ng Manila para magpakasal..'' A-ano??

''A-ah gnun ba??Pakausap nmn kay T-tasha oh..''

''Tasha!!Si Zach oh..'' Sigaw ni Paul...

''Hello?''

''H-hi Tasha,C-congrats pala...Btw,k-kelan alis niyo??''

''A-ah bukas na...btw,Zach pwede ka bang magdinner dito mamaya?''

''A-ah hndi ko alam e,b-busy ako..bye..''Ako sabay baba ng phone...

Shit ang sakit....Ito nga lang sineryoso ko dito pa ako naheartbroken ng sobra,ngayon alam ko na kung bakit ang lupit magdrama ni Sid pag iniiwan o niloloko sia...

Ang tanga tanga mo kase Zach e...magseseryoso nlng sa ikakasal pa!!

Pero pupunta ba ko dun sa Dinner?? Haaay sige na nga...Wala nmng mawawala e..Masasaktan nga lang ako....

**

Tasha's POV

Haaay bukas uuwi na kme....Tapos sa susunod na Linggo ung engagement party,tapos susunod na bukas na ung kasal....Bakit gnun?Hndi ako masaya.....Siguro nga hindi ako sasaya hangga't hindi ko inaamin sa sarili ko na.

.

.

.

.

.

Mahal ko  si Zach....

Bakit gnun??Nakakainis!!!!

Pero wala nmn akong magagawa para hindi ituloy tong kasal na to,Kung alam niyo lang.......Haaay..

Kanina nung kausap ko si Zach,parang malungkot sia,O umaasa na nmn  ako...?

Btw,alam niyo ba nung gabing pumunta kme sa Opera...Nung sinabi ni Zach kung sino yung nakita niya......Umasa ako na ako yung nakita niya.......Gusto kong ako yung nakita nia...Oo alam kong selfish dahil Engaged na ko...Pero hndi ko alam ee......Pero sana makapunta sia mamaya......

Gusto ko siang makita....Kahit Last na....

**

Zach's POV

*Tapos ng Office...

Nagpaalam muna ako kay Mr.Cruz na magdidinner ako kina Tasha,bumili na rin ako ng Wine at bouquet...

Kaya mo yan Zach,pumunta ka na dun....

*Knock *Knock

''Oh,Zach..Kamusta?'' Mark.

''Ok lang nmn,eto oh..'' Ako sabay abot ng wine..

''Thanks,Lika na''

''Congats'' Ako sabay lahad ng kamay kay Paul

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon