Damn Urges.. >.<

363 1 0
                                    

Zach's POV

Bwisit! Bwisit!

Ano ba kasi talagang problema nya?

Arrg!Pati kami ni Cedric namomroblema na dito eh!

Hindi pa rin pala nila Tito at Tita na wala na sila,para silang mga tanga na plano ng plano eh yung dalawang ikakasal,ayun!

May tig-iisang kasama!

Haay nako hindi ko na alam gagawin sa kanila...Eto naman si Tasha kanina pa nandito sa kwarto ko..

"Easy ka naman tropa! Salubong na naman kilay mo ah! Haha!"

"Manahimik ka nga muna dyan Tasha!"

"Wooow hard!Haha!"

"Baket ka ba nandito nga pala?" Kanina pa kasi yan dito walang ginagawa..

"Ayaw mo?Ayaw mo?" Sia na nilalapit ung mukha niya sakin

"Gust--Heh!bakit nga?"

"Wala lang,para lang pigilan kita kung saka-sakaling may gawin kang kaabnuan..At alam ko namang buong araw kang nakapokerface"

"Wow ah!Alam mo talaga eh noh?" =_____=

"Tsk,tignan mo,ngayon pa lang nakapokerface ka na!Panu pa mamaya,mamaya,mamaya pati mamaya?!"

"Haay,Oo na,oo na..Eh kase naman si Sid eh!"

"Eh kung wag mo kaya muna isipin yun??Kahit isang araw lang,grabe ka naman kase eh,easy ka lang tropa"

"Panu naman yun?"

"Isipin mo ok lang sila,wala munang problema ngayong araw na to huh!Pag ikaw nagpokerface,isang pitik sa ilong!Gets?"

"Oo na po Ma'am"

"Good,haha!"

Hindi ko talaga alam kung bakit dun sa Australia di naman ganito to =_____=

"Aray!" Sabi ko sabay hawak sa ilong ko..

"Tsk,tsk..Pokerface alert!Haha!"

''Wala man lang warning,agad agad talaga?!"

"Oo,masaya nga yun eh!"

"Ikaw lang nasisiyahan =____="

"Aray naman Tasha eh!" Bwisit to pinitik na naman ako ..

"Hahahha!!Magiging masaya nga to!" Tasha na pumapalakpak pa =______=

"Araaaaay!Tama na naman!"Pitik na naman amp!

"Pigilan mo kasi muna ung pagpopokerface mo,bago ko tigilan pagpitik sayo!Bahala ka,ikaw din! :P"

Haay,Grabe buong araw to! (_ _)

**

Tasha's POV

Haha!Ang saya pagtripan nitong si Zach XDDD

Pikon na pikon na sia pero nakangiti pa rin xDDD

Alam ko namang namomroblema na tong unggoy na to eh,kami din naman ni Gab eh,kahit san namin yayain si Kristine,sumasama nga sia,pero parang wala sia,kasi kasama namin si physically,hndi sia nagsasalita,kumikibo...

Haay nako ano ba naman kasi yang si Sid eh!Ano bang pumasok sa kokote niya at naging ganyan?!Yung Charlie ba yun?Lalo!Nakuuuuu! Sa restaurant nung nakaraang araw,gusto ko ng patayin eh!Nakipagkita pa samin -____-

Kung di lang talaga yun pinagtatanggol si Sid,pinaglalamayan na yung malanding yun!

Haay,anyway kaya nga ako nandito para tanggalin ang pokerface sa mukha ni Zach..

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon