Never seen nothing like you.

218 1 0
                                    

Zach's POV

Hinawakan ako ni Tasha sa mukha at nilapitan....

"Hindi ba ikaw ung...........Hardinero namin noon?"

=_____________________=

Tinanggal ko ung kamay niya sa mukha ko at tinignan sia ng nakapokerface..

"HAHAHAH XD''

"Tawa pa!Pero di nga naaalala mo na ako?"

"Baka hindi Zach?Ano ba nmn yan oh! Ayaw mo? Ang galing mo talaga,napaalala mo sakin."

"Ako pa!" Dahil sa tuwa ko ay tinawagan ko si Mark  at nagpadala na din ako ng doktor.

Pagdating nila ay kinausap ko agad ung doktor...

"Hahah,hijo natural lang yun ano ka ba?! Ang gamot na tinurok sa kanya,magkaka amnesia sia Oo,pero 3 months na ang maximum nun,tapos nun wala na,back to normal." Sabi ng doktor

ANO??????? NATURAL LANG YUN?HAUP. =________=

"Alam niyong lahat kung anong pinag-daanan ko,tapos sasabihin mo sakin na natural lang yun -___- Gusto mo mamatay?" Sabi ko sa doktor habang nakapokerface.

"Hoy Montreal umayos ka nga! Kasalanan nia ba kung hindi ka nagtanong?" Tasha

"Eh doktor sia eh! Alam na niya yun!"

"Ewan,ang maganda ngayon naaalala ko na lah-"  Naputol si Tasha ng biglang bumukas ang pinto at niluwa nito si Titan ( Syempre hindi literal,baka lang may mamilosopo eh,gusto mo mamatay? =__=)

"HOY! Montreal anong ginagawa mo dito huh?Ano to reunion at dito pa talaga sa bahay ko huh?" tristan na kinuwelyuhan pa ko,ako naman,wala.nakasmile ;)

"Anong nginingiti mo huh?" Sabi ni Titan

"Sabi ko sayo Titan eh,kukunin ko sia sayo,at tignan mo nga naman...HA HA HA" Sarcastic kong sabi sa kanya.

"A-anong ibig mong sabihin?" Ngaun nanginginig kang hayop ka.

Pinaexplain ko sa doktor na ung amnesia ni Tasha ay temporary lang...Pagkatapos nyang malaman un ay napahawak sia sa buhok nia...

"Tsk.Tsk.Tsk. Ang gago ng tadhana ano?? PERO MAS GAGO AKO" Agad ko siang kinuwelyuhan at sinapak.

"Zach tama na!" Awat ni Tasha

"Tasha pag sinabi ko sau kung anong ginawa nitong hinayupak na to,hindi moko papatigilin dito pramis." Mukha nmn siang nacurious kaya sinabi ko na.

"nung nagkaamnesia ka,dinala ka nia sa Singapore,sinabi nia sau na Fiancee' ka daw nia...Ilang beses tayong nagkasalubong salubong nun pero sa kanya ka kumakampi kase nga nilason nia ang utak mo..Sabi pa niya..Ex boyfriend mo daw ako at pilit ko kayong sinisira...Kaya galit na galit ka sakin nun" 

"Ahhhh,ganun?" Akala ko ay wala siang gagawin pero nagulat ako sa ginawa nia O.O

"HAUP KA PALA TALAGANG TANTAN KA EH ANO?TANTAN KA NGA! TARANTADO!" Pinagsasapak at sinisipa nia si Titan na nasa lapag na xDDD

"Uy! Tasha tama na yan!" Awat ko

"HINDI EH!" Lumalaban sia pero tinulungan na din ako ni Mark sa pagawat..

"Sorry Tasha,sorry.Mahal na mahal lang talaga kita...Desperado lang talaga ako,Tasha patawarin mo ako..." Nakaluhod na sabi ni Titan..

Lumapit si Tasha kay Titan hinawakan sia sa kwelyo at lumapit na as in isang daliri nlng ang lapit nila...

"ISANG BESES PA NA MANGGULO KA,AKO MISMO ANG HUHUNTING SAYO AT TATANGGALAN KITA NG ULO! INTIENDE?" Sabi ni Tasha,Wow,parang ngaun ko lang sia nakita ganyan kafierce XD

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon