Zach's POV
Sh*t anung ginagawa ni May dito???!!!
Si May po yung kaklase namin nila Sid at Cedric nung College na baliw na baliw sakin....hindi to pagmamayabang ..Totoo yun..Kung sia lang ang babaeng mababaliw sakin wag na lang uy!
Ang creepy niya kaya..nung College lagi nia akong ini-stalk kaya alam nia kung san ako tumatambay..
Magtatago muna ko!Bahala na si Batman,Superman,at higit sa lahat si Iron Man!!HELP!!
**
Cedric's POV
Hahahaha!! Astig nandito si May! LOL ..ewan ko lang kung magiging masaya pa para sayo tong bakasyon nato Zach! XD
''HI GUYS!!! NASAN SI ZACH?'' Haay ang lakas pa rin talaga ng boses parang amazona...maganda nmn sia e ..ewan ko lang kung bkit ayaw ni Zach sa kanya....
''Hi May...Si Zach ba hinahanap mo? >:)'' Sid na nakatingin kay Zach sa likod ng halaman..
hahahaha..Si Zach nmn bumubulong na wag daw sabihin kung nasan sia with hand gesture pa XD
wala e..syempre ituturo nmin Trip nga db? >:
''OO..NASAN SIA?'' Haay nako May... -.-
''Ayun oh! sa likodd ng halaman! >:D'' Sid sabay turo kay Zach kaya napalingon si May.
''HI ZACH!! :))))))))))))))'' May na makangiti wagas!
''Ahh. haha.. H-hi May'' Zach na ngiting pilit XD
''WOW! NANDITO PALA KAYO!! ANG GALING TALAGA NG SENSES KO!'' may XD
''H-hahha O-oo nga e-ee..'' Zach na siguro gusto ng umuwi XD
''HANGGANG KELAN KAYO DITO?''May
''H-hha? ah hindi pauwi na kme..isang linggo na kme dto e..'' hahahha..astig palusot Zach!
''Gnun ba?'' May..Aw humina boses nia ah! mukha talagang malungkot...:( Sorry Zach pero ayoko ng babaeng malungkot..
''O-Oo nga e,sayang pauwi na kme,we'll miss you hehe.'' Zach na may hawak pa sa balikat ni May XD
''Ah Oo isang linggo na kme dito........Pero si Zach kakadating palang kaya siguro magi-stay pa kme ng isa pang linggo :)''Sagot ko
''TALAGA!'' May na mukhang SUMAYA XD
''Ah Oo...... wait..ANO??!!'' sagot ni Zach XD Sorry bro ah :)
**
Zach's POV
Cedric nmn eh! Alam ko kung bkit nia ginawa un..kase nalungkot si May..Gentleman un ee..pero bro nia ko! Haay nako.....Kaya maraming nagkakagusto din sa kanya e.Gentleman,matalino,mayaman..parang Real Life Prince Kumbaga..
Patay na naman ako dito kay May ...Bahala na susubukan ko nalang magrelax..Kung kaya =_______=
**Sa Kwarto..
''Zach laro tayo'' Cedric
''Volleyball? Game :) '' Ako..hoy hndi kme bakla ah..sabi kase pangbakla lang yun..hndi noh..Sa gwapo nming to bakla? Baka gusto mo lang na halikan kita ;)
Habang naglalaro napapansin ko na naman ung mga mata ni May sakin..Haay..Half naked pa nmn ako..naka shorts lang ako e..bahala na Zach wag mong isipin yan..Relaxxxx.. :)
Maraming Chixx dito.....Kaya wag ka mastress huh?
**
Sid's POV
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...