P-R-O-L-O-G-U-E :)

6.1K 16 0
                                    

P R O L O G U E

***

HIS POV

Hi Girls! ;))

"Wanna go on a date??

Oo,magdedate tayo,pero kasalan mo na yun pag nainlove ka,Asa kang seseryosohin kita"

Yan ang mga sinasabi ko sa babaeng malagkita ang tingin sakin at halata namang may gusto..

Tch,AKO? MAGSESERYOSO? Hmmm,How about no? *smirk*

Love??

Di yan uso sakin,ang nakasulat lang sa Dictionary ko ay,Flirt,kiss,at leave..

Yeeep,pagkatapos nun iiwan kita,same old routine..

Lalo na ng gwapong katulad ko ;)

***

HER POV

LOVE?

Sabi nila masarap sa pakiramdam lalo na pag yung mahal mo mahal ka din...Pero marami ding nagsasabi na pampalipas oras lang yan.o kaya naman pangtanga lang...Kasi sa Love pwedeng dyan mo maranasan ung sakit...

Pero depende din naman yun eh,nasasayo yun kung magseseryoso ka o magloloko..

Minsan kase nagloloko ka,siya na pala talaga yung para sayo,di ba nasayang pa?

Dapat pag nagmahal handa kang masaktan,umintindi,at maghintay..

Oo maraming natatanga dahil dyan,pero karamihan sa mga taong ganun ay may napapala..

Kailangan mo rin nmn ng utak dito,hindi puro puso..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: LOL.1st time ko to..Please comment naman kayo kung ok lang ...pwede rin kayong magsuggest :)) Please Support :)

Kung ayaw nio po dun sa characters,pwede po kayo mag-isip kung sino gusto nio :)

Btw,nung binasa ko po to actually di ako masyadong nagandahan -_______-

Pero basahin nio po to,at pag dumating na dun sa chapter 'Preparations' dun na ako naexcite...Please try to read it :)

~~~~~

Hello po! Hahah xDD

Pinsan po ako nitong taga sulat,wala epal lang,ahah xDD

Ang corny naman nito,gusto kong story mga katarantaduhan eh,kaso sia gumagamit ng account ko XD

Anyway,Hello! XD

Oy,pinsan sabi mo pag binasa ko to,lilibre mo ko! ASAN NA? Haup ka talaga.

~

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon