A Love Story In France?

624 4 0
                                    

Cedric's POV

Haay nandito pa rin ako sa France....wala na kong balita kay Raven,ang alam ko lng bago ako umalis, lumipat na daw sia....Wala na kaming communication....so dapat ba,kalimutan ko nalang sia?Afterall di na din nmn magiging kame....Haaay..btw,kamusta na kaya ung dalawa kong bestfriends?Miss ko na sila,kahit si Zach..napatawad ko na un e..bago pa ung una kong alis...Basta pagbalik ko ng Manila,makikipag ayos agad ako dun :)

Siguro may mga girlfriend na un?Si Zach meron,pero malamang di seryoso gnun nmn un e..Si Sid kaya,sila na kaya nung Krsitine?Grabee hindi na talaga ako updated sa kanila...Nahihiya kase akong tumawag e..Siguro busy lang din sila kaya di sila makatawag...Hayy nako..ako nalang talaga ang wala..akala ko kase si Raven na e,dadaan lang pala sia sa buhay ko....Y__Y

Since wala akong ginagawa ngayon,naglakad lakad muna ako,pumunta akong Eiffel Tower....Pagdating ko dun,may nakita akong babaeng umiiyak...Lumapit naman ako at inabot ko ung panyo ko..

''Miss oh..''

''Ah..thanks''

''Anong nangyare?Bakit ka umiiyak?''

''Niloko kase ako ng boyfriend ko ee..sa 2 years na un...Niloloko nia lang pala ako...Akalain mo un tatlo kaming babae na sinabay sabay nia!''

''Grabe ang alam ko lang 2-timer meron palang 3...''

''Wala e,gwapo kaya malakas ang loob..''

''Ok lang yan,makakahanap ka pa naman ng mas maayos e..''

''Sana nga,btw im Gabriel Santos,call me Gab :) ''

''Cedric Lopez,btw dito ka ba nakatira talaga?''

''Ah,hindi binibisita ko lang sila Mommy dito,bale ako lang mag isa sa Manila...Ikaw?''

''Ah.may project ako dito,painting..''

''Wow,ang galing mo naman. :) ''

''Hehe,thank you...So may pupuntahan ka ba?''

''Hmm.wala,pumunta lang talaga ako dito sa Tower na to,para umiyak....''

''Since hindi ka na umiiyak,pwede ba tayong kumain muna?gutom na ko e..''

''Ah,wala akong dala,db sabi ko sau pumunta lang ako dito para umiyak..''

''No worries,libre ko,syempre ako nagaya....So lika na?''

''Ok..thank you Cedric huh?''

''No problem :) ''

Nung kumakain kami,kinuwento nia din sakin ung ex nia...Grabe din un noh?3 babae??Lupeet.Pero habang kausap ko sia,ang komportable ko,para I've known her for a long time.....Anyway

Kinuwento ko na din sa kanya si Raven,pati sila Sid at Zach :)

''Umm.gab pwede ko ba makuha # mo?Para pwede tayong magkita sa Pinas :)''

''Sure...Ito oh.. ************ ''

''Ok,so may gusto ka pa bang puntahan?''

''Wala na uwi na ako,masakit na mata ko.kanina pa kase ako umiiyak ee..''

''Sige,hatid na kita..''

''Wag na..''

''I insist :)''

''Ok sige..ituturo ko nalang sayo ung daan :) ''

Pagkatapos kong ihatid si Gab,umuwi muna ako at nagpahinga...Sa makalawa na pala ung uwi ko... :)

Pero may iniisip ako e...Gabbie seems familiar....Nung tinignan ko yung mata nia,I remembered someone special to me back in Highschool.. O.o?

**

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon