You and Me...Together! <3 (Cedric & Gab)

522 2 0
                                    

Cedric's POV

Tapos namin maglaro dun sa batu-batuhan hinila naman ako ni Gab sa Bump Cars..Meyo may pila,pero no choice kaya pumila kame,pero habang pumipila kame may lumapit sakin na 6 na HS students na babae,nawala na nga si Gab sa paningin ko ee...

''Kuya,pwede po papicture??''G1

''Kuya tayo naman po pwede?''G2

''Kuya next po ako huh?Ang gwapo mo po ee!''

Tapos nun ang dami pang sumunod ako naman ngiti lang ng ngiti pero hinahanap ng mata ko si Gab

Taposs..

''WHAT'S THE COMMOTION ALL ABOUT HUH?MAY ARTISTA SAAN?'' Sigaw ni Gab habang hinahawi ung mga babae...

''Oo ate,itong kuya na to!mukhang artista!'' G2

''Ahh,yan ba?Hahahahhaha!''

''Bakit po?'' G1

''Yang lalaking mukhang artista na gwapong yan...Eh Boypren ko yan ee!!!hahahah Kaya kung ako sa inyo umuwi na kayo at gumawa ng mga assignments!Hindi ung dito kayo gumagala!''Sigaw nia

''Haha,sorry bout that..'' Sabi ko

''Ok lang boyfriend ko,wala ee,gwapo ka ee!Hahaha,atleast sila hanggang picture lang,ako pwede kitang ikiss!Haha''Hinila na nia ako papasok,kase kami na pala....

**

Gab's POV

Lokong mga estudyanteng  yun huh?!Astig makapagpapicture!Hindi ba nila nakita na magkasama kami kanina?!

Nabwisit tuloy ako kaya hinila ko nlngh ung boypren ko papasok sa bump cars..

Pero nawala kase natatawa ako sa ginagawa ni Ced pag may bumabangga sakin...Sinasabi nia sa mga bumabangga sakin

''PLEASE PO WAG NIYO SIANG BANGGAIN...PLEASE PO THANK YOU ^____^'' Yan ung sinisigaw niya,hindi mo alam kung galit o ano ee..Sumisigaw nga,ung mga words naman!Hahah,cutee talaga nito..

Tapos nun naglakad lakad kami,bumili sia ng hotdogs,doughnuts,ice cream..Loko din to ee noh?

Nung nagtuloy tuloy lang kami sa paglalakad,may isang mascot na humawak sa kamay ko at ikikiniss na sana ng...

''Please don't kiss her cause she's my girlfriend..At pag sia pinaguusapan madamot ako ^___^'' Kaya yun binitawan ako nung Mime...Hahahah hangcuttteeee!

''Ferris Wheel tayo girlfriend ko :)'' 

''A-ah ee..T-takot ako dyan ee...''

''Trust me :) ''

Kaya ayun,dun kami sumakay... >.<

Kinakabahan ako,kase takot talaga ako dito ee.....Nung umaandar na nakasandal lang ako ng mabuti....

''Gab,tingin ka sa baba..''

''A-ayoko Ced..''

''Please? ^___^ Wag kang matakot,you're with me..I won't let anything happen to you :) ''

''O-ok...'' Sumilip na ako sa baba >.<

**

Cedric's POV

Nung tumingin sia sa baba,hinawakan nia ung kamay ko,tapos maya maya lumuwag na ung hawak nia...

''Oo nga Cedric!Ang ganda!'' Sabi nia,mga 7 na kase ee,may mga ilaw na ung rides kaya mas maganda....

''Oo nga ang ganda talaga..'' Ako na kanina pa nakatingin sa kanya...

Pagbaba namin naglakad nlng muna ulit kame..

''Boyfriend ko,thank you huh?Dahil sayo nawala ung takot ko...''

''Anytime :)''

Atleast ngayon hindi na sia takot :)

Ang masaya lang,ako ung kasama nia nung nawala ung takot na yun...

''Thank you Gab'' Ako naman ngayon..

''Para saan??''

''Para sa pag-papasaya sakin everyday...''

''Hindi ba in the first place,ikaw ang nagtanggal ng mga luha ko dito??Ikaw ung nagtanggal ng sakit..Kaya ako dapat ung mag-thank you sayo...''

''Kase yun yung trabaho ko,ang pasayahin ka...''Bigla ko nlng siang niyakap..

''Basta pag malungkot ka,o kaya naman may problema ka...Sabihin mo sakin agad huh?Tutulungan kita kahit ano pa yan..''Sabi ko habang yakap yakapa pa rin sia..

Tapos nun kung saan saan nlng kami sumakay..Ano anong laro x)

Hindi ko alam kung bakit kahit wala siang ginagawa everyday,lumalaki ng lumalaki ung pagmamahal ko sa kanya,pati ung urge na protektahan sia..Pero itong babae na hawak ko ngayon,sia ang importanteng babae sa buhay ko.....Gusto ko siang protektahan habang buhay ako....Gusto ko lagi ko siang kasama....Ganito pala ung feeling nun noh?To love and to be loved...It's so perfect....Bumitaw na ako sa yakap kase nagsisimula na ung fireworks...Ngayon lang ulit ako nagcare ng ganito dati ung kay rave--....Stop it...May gab na ako,at mahal na mahal ko sia..

Wala ganun lang pwesto namin....Tapos ng fireworks hinatid ko na sia sa kanila at umuwi na din ako....

**

Gab's POV

Kanina nung yakap ako ni Cedric parang gusto kong umiyak pero pinipigilan ko kase mag-aalala lang si Cedric..Wala naman to ee,natutuwa lang ako masyado sa mga sinasabi at ginawa nia ngayong araw na to....Sa mga dati kong bf hindi sila ganito,gusto lang nmn nila ako kase maganda ako ee...Perro iba yung pakiramdam pag si Cedric ung kasama...Ang saya saya,sure kang protektado ka....Komportable ka kase alam mong walang mangyayare sayo .....Kaya mahal ko yun ee..Tapos nun hinatid na nia din ako pauwi.,.....

Inlababo na nga talaga ako ng sobra ngayon!Sana nga hindi mali na minahal kita ng sobra :)

***

Voteee.Comment.Share. 

====> Cedric & Gab :)

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon