Will you??

507 3 0
                                    

Sid's POV

May ginagawa ako ngayong napaimportanteng bagay...May pinagpaplanuhan ;)

Inaayos ko na ung mga gagamitin at yung lugar nandito ako ngayon sa isang bridge dito sa Philippines ;)

Kanina pa akong 7 ng umaga dito..Ang plano ko kase mga 3 or 4 ng hapon sia dadalhin dito..8 hours pa..Marami pang oras....Sa plano kong hindi ko ginamit ung bestfriend kong si Google...Hindi rin ako humingi ng tulong sa mga bestfriend ko na sila Zach at Cedric,ako lang ang nag-isip at nagplano nito...Kase sa gagawin kong to,ako lang yung makikinabang sa mangyayare....

''Sir ok na po ung mga tao sa bridge'' 

''Good,ngayon practisin nio na kung panu ung gagawin,dapat wala talagang mali huh?''Ako

''Ok po sir :)''

Ngayon ako naman ang magreready...Nagpractice na ako ulit ng gitara,kase nga db hindi naman ako marunong?Kaya kumuha pa ako ng magpapaturo sakin..

Haay nako,hindi ko rin inakala na totoo ung mga pang-aasar sakin ni Daddy at ng daddy nia na magiging kami paglaki kase nga noon madalas kami maglaro,madalas din mag-away...Pero actually sia ung unang crush ko at unang babaeng close...Pag naglalaro kami noon umaabot ng madaling araw,grabe nga ee.....Dati inaasar lang kami na papakasalan ko daw sia paglaki...Pero ngayon nandito ako para totohanin yun...Kase db inarranged marriage kami,tapos nung una ayaw ko pero nainlove ako sa kanya,tapos wala kaming formal na pagiging ''engaged'' sa isa't isa...Kaya sa tingin ko,ngayon ko na yun gagawin...

Yep,I am proposing to Kristine Maxilom :)

**

Kristine's POV

Tinext ako ni Sid kanina na mamaya pupunta daw sia dito,kase may pupuntahan kami...Ano naman kaya yun?Wala nmn siang nasabi sakin ah? Bahala na nga,boring din naman dito sa bahay ee,sila mommy umalis kaninang umaga,may pupuntahan kasama ung mga mommy at daddy ni Sid...baka business?

Anyway,sabi ni Sid pupunta sia dito mga 2pm...9am  palang...=____=

Kaya ito ako nagmomovie marathon mag-isa,hindi ko rin matawagan si Tasha ee,magkasama daw sila ni zach si Gab naman kasama ung mga parents nia,namamasyal...Haay.

..

..

..

..

..

..

..

..

Zzzzzzzzz........

''Misis,misis gising..'' 

''Erm..huh?Ah,mister ikaw lang pala,nakatulog na ako,haha..Kanina kase nanunuod ako ee''

''Ok lang,bilis ayos ka na...''

''San ba tayo pupunta?''

''Basta ;)''

Umakyat na ako at nagsuot ng dress,light make up lang,tapos ung buhok ko tinali ko lang....Si Sid nga nakaporma ee,nakacheckered na long sleeves..San ba kami pupunta?

Pagkatapos ko mag-ayos bumaba na ako..

''Ready ka na?Lika na :)'' Sid na hinawakan ung kamay ko

Habang nasa sasakyan si Sid nakasmile lang,ako naman natingin lang...

''Grabe ka naman makatingin,nacoconsious na tuloy ako''

''Eh kase ee,makasmile ka kala mo nanalo ka sa lotto...''

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon