Seryoso to,Totoo to. :)

636 3 0
                                    

Tasha's POV

Nandito ako ngayon sa Engagement party na to....Lahat sila nagsasayaw ako lang natira sa mesa...

Haaay,wala na kong balita kay Zach,nakabalik na kaya yun?? Nakakamiss ung kakulitan niya.....

Akala niyo ba masaya ako pagbalik namin dito?? Ako sa sarili ko hindi e,kase minsan di ako kumakain,laging nagkukulong sa kwarto..Basta laging magisa,sila Paul kase pati si Tito at Tita busy sa preparations,minsan na nga lang ako nakakatulong e -_-

Ang daming tao,habang tinitignan ko silang magsayaw,napatingin ako kay Paul na sobrang saya...Mahal ko nmn to,pero kapatid lang...

''Ui,Tasha..Party mo to,pero nakabusangot ka'' Nica,bestfriend ko nung high school.

''Sige,mamaya nalang siguro..'' 

''Ok. :) ''

Habang tinitignan ko silang sumayaw,parang nakakaguilty kahit wala pa nmn akong ginagawa....Yung ngiti ni Paul,Tito at Tita parang hindi mo sila kayang saktan.....

Paglingon ko nakita ko yung taong pinakahindi ko ineexpect na pupunta ditoo..

Paglingon ko, nakita ko yung taong gusto kong makasama...

Paglingon ko,Nakita ko si Zach ..

..

Napannsin ko namang huminto ung music at nakatingin silang lahat smin ni Paul..

''Hi.''Zach

''Hi''

''Will you marry me? '' Diretsuhan?

Napatingin nmn ako kna Paul...Lahat sila magkasalubong ung kilay...Parang hinihinitay nila kung anong sagot ko..Ano nga bang sagot ko??

Kung wala nmng masasaktan,Oo sagot ko e..Kaso meron,actually MARAMI ang masasaktan pag yun ang sinagot ko...

''Pag sinabi ko sayong mahal kita,papakasalan mo ba ako?'' Zach

**

Zach's POV

Nasabi ko din!! Congrats! Ay,wait wag pala muna congrats,pag umuoo nlng ;)

Nung sinabi ko yun kay Tasha,ung mata niya parang umuoo, o nananaginip lang ako?

''Pag sinabi ko sayong mahal kita,papakasalan mo ko?'' Ako ulit..

''Tarantado ka pala e noh?! '' Paul na susugurin na ko.. 

Hinarang ko lang yung kamay ko,ung parang nagsisignal ng wait....

Huminto nmn sia at tinignan ako ng masama.....wag mo ng subukang lumapit...

Eto na ....Kaya mo yan Zach...Gawin mo na!

Ok....Lumuhod ako at hinawakan yung kamay ni Tasha....

''Mahal kong Tasha.. ikaw ang dahilan ng aking bawat paghinga paggising,kahit pagpintig ng puso ko'y ikaw ang dahilan..  Pinanganak ako para mahalin ka at ika'y pinanganak para maging akin kaya sana'y hayaan mo akong mahalin ka ...'' Malumanay kong sabi,kase nung sinabi ko yan sa club nun ang lakas ng boses ko x)

Yung itsura ni Tasha,parang ayaw maniwala :(

''Hindi porket yan ung sinabi ko sayo sa club nun ibig sabihin hindi ako seryoso.....Seryoso ako ngayon Tasha,mahal na mahal kita... MAHAL NA MAHAL !!'' Sinigaw ko ung huling part :)

Naiiyak si Tasha,ayaw nia ba nung ginawa ko? :(

''TASHA! '' May matandang lalaki na sumigaw...

**

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon