Tasha's POV
Anong oras na wala pa ring tawag si Zach,tinry ko na din tawagan sila Ced at Sid pero parehas walang response..Tinext ko na din sina Gab at Kristine,wala din daw text...
Haay nasan na ba ung mga yun?
Ay wait.Db uminom sila kagabi possible na lasing sila at dun nakatulog.!Ayoos!
Nagready na ako at pumunta na dun sa club
..
..
..
Sarado pa pero nakiusap nalang muna ako na kung pwedeng pumasok.......
At ayuun,buti pwede ;)
Pagpasok ko nakita ko ung 2 sina Ced at Sid na parehas tulog! -_-
Nasaan si Zach?
''Cedric,Ced!'' Ako na inaalog si Ced
''Hrrrm?''
''Si Zach asan?''
''Hmm db kasama mo kagabi?'' Sia na nakapikit pa rin
''Hindi ah.''
''Hindi ba?Ok.Ang alam ko umakyat ee...Ermm.baka dun natulog..akyatin mo nalang,,,''
Inakyat ko na nga....
Pagbukas ko hindi ko inaasahan ung scenery na nakita ko...Shit,
**
Zach's POV
''YO-YOU DESPERATE,STUPID,GIRL!'' Ako na sinisinagaw tong May na to!Bwisit na bwisit na ako!Natiigil lang ung pagsigaw ko ng bumukas ung pinto at nakita ko kung sinong nandun.....
Ung mukha nia :)) ===> >:(((
''Z-zach?''
''T-tasha wala to!''
''W-wala?Nakaundies kayong dalawa..wala?''
''N-no...Please believe me,Nothing happened....Believe me Tasha..Believe me,..''
''G-gusto ko *sob* sana ee..Kaso ang hirap lang...Zach pwede ka namang magsabi ee..N-na ayaw mo na...N-na hindi ka talaga *sob* seryoso...''
''H-hindi..Se-seryoso ako nun Promise!''
''Oo tasha totoo ung sinasabi ni Zach..'' May
Lumapit si Tasha kay May at sinampal nia ito..
''That's for stealing my man Bitch!'' Tasha na lumabas...
Shit...This is Trouble..
Maya maya pumasok ulit si Tasha at sinabi nia ung mga salitang nagpabingi sakin....
''B-btw *sob* zach....BREAK NA TAYO *sob* ''Sia na tuluyan nang lumabas...
A-ano daw??Ano ba yan?Na-nabingi na naman ako ...M-mali lang ako ng rinig!Tama,hindi to-totoo yung narinig ko....
Pero hinabol ko pa rin sia,naabutan ko sia sa may pinto ng club at nahawakan sa kamay
''Ta-tasha no..Please...''
''Z-zach *sob* let go..'' Sia na tinatanggal ung kamay nia na hawak ko.
''N-no please..D-don't..Dont leave me...'' Ako na nilagay ung kamay nia sa pisngi ko..
''Z-zach may tanong *sob* lang ako......Mi-minahal mo ba talaga ako??''
''O-oo Tasha....Sobra sobra na pag iniwan ko ako ngayon p-pwede na akong mamatay....Kaya p-please wag..''
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...