Cedric's POV
12 nn pa flight nmin...7 palang -___-
Ang boring naman,hindi ko naman matawagan si Gab kase baka nag-aayos pa...Umupo nlng ako..Boring...Pagbukas ng tv ang papangit ng shows,pinatay ko nlng..Nagpatugtog...Naglaptop..nagbukas lang akong fb at twitter tapos pinatay ko na..Ano ba nmn yan..!
Basta pag nakita nio akong patay na sabihin nio sa mga pulis namatay ako dahil sa Boredom...Grabee!!!
Dumating na ako sa point sa nasearch ko na sa google ''Things to do when bored''
-Be a spy
-Wear a crown and wear it all day
-Put water in your hand,make sneezing noises then throw the water in someone's neck..
-Listen to music that you don't usually listen to.
-Meet strangers.
...
Walang magandang gawin -_____-
Mamamatay na talaga ako sa boredom,HELP!!
-_________________________________-
Gab tumawag ka na !!!!!
**
Gab's POV
Nandito na ako sa bahay,ready pa..Hinihintay ko lang ung tawag si Cedric,malay mo kase may ginagawa pa sia,ayoko nmn siang istorbohin...
Ang boring =___=
Nakahiga lang ako ngayon dito sa sofa...Pagbukas ko ng Tv,ang luluma nmn ng movies dito -.-
Kung hindi luma,panget,corny...Wala naman akong pwedeng puntahan,mas boring kung mag-isa lang ako...Naglaptop ako,naglaro lang ng kung ano ano,fb.twitter....Tapos pinatay ko na agad,sheez ang boring talaga....
Napatingin naman ako sa orasan 7am.....Tingin lang ng tingin...Tik tok..Tik tok...Tik tok...
Haaaaay buhay!!!! Ang tagal naman tumawag ni Cedric,tawagan ko na kaya?Baka kase makaistorbo ako ee....Ano ba yan,Sige na nga...
*Dialling.......
''Hello Gab!'' Ay!Ang hyper ni kuya,,
''Ang tagal mo nmn tumawag kanina pa kita hinihintay ee..''
''Hinihintay din kita ee,akala ko kase may ginagawa ka pa..''
''Huh?E akala ko rin busy ka kaya hindi na muna ako tumawag..haha''
''Haha,parehas pala tayo,bored na bored na kaya ako dito...''
''Ako din,halos mamatay na ako -.- ''
''Sunduin kita huh?Dalhin na din natin ung mga gamit mo dun sa condo ko,para mamaya ready na..''
''Sige,sige..See you.I l-love you..bye'' Grabe parang nahihiya ako >.<
''I-i love you t-too...'' Yay,nagreply..haha..
**
Cedric's POV
Woaah,1st time ata namin ung magsabi ng 'I love you' sa isa't isa..Ang kulet ng feeling x)
Anyway...
Akalain mo yun?Parehas lang pala kami ng iniisip..Parehas kaming naghihintayan x)
Haha,sunduin na nga natin ung Gab ko :P
Pagsundo ko,ready na din pala to ee...Siguro kagabi din sia nag-ayos :P
''Lika na?'' Aya ko..
''Opo,lika na Boyfriend ko :P ''
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...