*5 YEARS AFTER*
Zach's POV
Nandito ako ngayon sa Office at nasa meeting...
"We are trying to reach beyond economic social barriers,thats the main goal of our company.." Pageexplain ko sa harap,ako na ang presidente,buhay pa naman si Dad pero gusto na niya ako matuto at ako agad ang ginawang presidente,ok na yun,para mabilis makahanap ng Chiks! Well,ganun talaga pag BUHAY SINGLE. Pare-parehas kami.. Ako,si Sid at si Cedric SINGLE NA.
"So I guess its settled? Congratulations Mr.Montreal,we're gonna sign the contract with your company." Tumayo na at nakipagkamay sakin,YES! Matutuwa sakin si Dad nito! Matagal na kasi namin gustong makapartnership tong Rodriguez Group of Company.. Sa wakas natapos na din! Nakikipagusap pa ko sa mga bago naming kapartner sa business na may batang lalaki na gwapo na pumasok at may kasama siyang isa pang batang lalaki at lumapit sila sakin..
"DADDY! C'MON WE NEED TO GO NOW! ITS CABBY'S 2nd BIRTHDAY!" Sabi sakin nung anak kong makulit na hinihila na ako..
"TITO! C'MON! ME AND MIGUEL ARE WAITING FOR TOO LONG!" Hila naman sakin ng anak nila Sid at Kristine na si Uno..
"Ok! Ok I'm coming! And hey! Miggy wheres mommy?" Tanong ko sa anak ko..
"Waiting outside with Tito Sid and Tita Kristine!"
"Ok go first,I'll follow you in a minute.." Sabi ko at tumakbo na sila palabas...
Haaay,si Tasha kasi eh! Pinalaking englishero anak namin,so yun,nosebleed XD Haha..
(A/N: So anong sinasabi mong single kayong tatlo??SUMBONG KITA KAY TASHA EH!)
Hehe! Otor wag na pleease! -3-
(A/N: Tss,Oo na,pout pa kala mo naman gwapo! *whispers* Itigil mo nga yan Zach,nikikilig akee! :">)
Kinuha ko na ung laptop ko at lumabas na at dumiretso na sa office ko mismo...Pagpasok ko ay may nakaupo sa upuan hindi ko makita kasi nakatalikod sia..
"HOY! Sinoo k--" Naputol ako dahil humarap sia..
"Tsk,tsk, Mr.Montreal ang kupad kupad mo talaga noh? Alammo bang Cavite pa pupuntahan natin?Kanina pa tumawag si Gab! Traffic pa naman! Bilisan mo na!" Sino pa ba yun? Malamang si Tasha -___-
"Oo na Oo na,ililigpit ko lang to." Sabi ko at itinabi na ung mga gamit ko
"Yung anak mo,kanina pa ko hinihila! Kaya bilisan mo na ah!" Lumapit sia sakin at tinignan ako sa mata "NGA PALA,MAY PAG-UUSAPAN TAYO SA BAHAY" Madiin niyang sabi bago lumabas..
Otor! Sabi ko wag mo muna sabihin eh!
(A/N: Oops?)
=___________________=
Lumabas na ako at nakita ko na sila Sid
"Yowwn! Lumabas din! Hahah!" Sabi ni Sid at nag fistbump kami...
"Lika naa,at yung dalawa eh kanina pa sa kotse" Sabi ni Kristine at inakbayan na sia ni Sid..
**
Sid's POV
Si Uno din malapit na ung 5th Birthday,haay,ang bilis ng panahon noh?
Pero masaya na ako dahil isa na kaming pamilya..Ang saya saya ko ng makita ko si Uno,kaya pala naiiyak ung mga daddy pag nakikita na ung anak nila,ang sarap sarap sa pakiramdam...
Nandito na kami ngayon sa kotse at papunta na sa Village nila Ced sa Cavite,birthday ng anak nilang si Cabby,babae sia.. Anak ko na si Uno at anak nila Zach na si Miguel ang lalaki,at eto nanaman ang dalawa...
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...