Test that you DIDN'T pass..

525 3 0
                                    

Tasha's POV

''HINDI KITA MAHAL AT HINDI KITA MINAHAL''

''HINDI KITA MAHAL AT HINDI KITA MINAHAL''

''HINDI KITA MAHAL AT HINDI KITA MINAHAL''

''HINDI KITA MAHAL AT HINDI KITA MINAHAL''

Ang galing ko talaga,pati sarili ko niloloko ko.Nasabi ko pa yang mga kasinungalingang yan kay Zach...Sinabi ko lang naman kase yung mga salitang yun kase titignan ko kung anong gagawin nia....Parang ito yung patunay na mahal nia talaga ako....Nung sinabi ko yun,natuwa ako..Kase ung itsura nia parang ang lungkot lungkot..Pero nung sinara ko yung pinto,akala ko kakalabugin nia,pipilitin niang pumasok,sisigaw sia...Pero hindi..wala...Wala siang ginawa...

Kaya ayuun,dahil sa sarili kong katangahan ako din ang umiyak sa huli,kase napatunayan ko na hindi nia ako kayang ipaglaban...Na hanggang dito lang ang kaya niang gawin..

Nakatulog nlng ako dahil sa pag-iyak...

*Kinabukasan*

Pagbaba ko nakita ko si Uncle na nagluluto ng almusal

''Ah,princess may gagawin ka ba?''

''Wala po uncle bakit?''

''Pwede bang ikaw muna ang mag-grocery?Hindi ko pa kasi natatapos ung photoshoot ee..Pero mamaya ka na umalis tapos mag-almusal''

''Sige po uncle ok lang..''

''Thanks,nandun nga pala ung listahan sa may mesa..''

Habang kumakain kinausap nmn ako ni Uncle tungkol sa nangyare kagabi..

''Bakit mo sia kinausap agad??''

''Kase po may gusto lang sana akong subukan,pero sa dulo ako rin ang nagsisi.''

''Sabi ko kasi sayo kausapin mo na sia pag malamig na ulo nio...Haay kayo talaga..''

''Basta,sige po uncle alis na ako.''

''Ingat.''

Umalis na ako at dumiretso na sa Supermarket...

.....

Pagdating ko dun kinuha ko na agad lahat ng kailangan,kumuha na din ako ng mga 'personal stuff' ...Tapos ko magbayad naisip ko na dahil maaga pa nmn,mag-ikot ikot muna..Iniwan ko muna ung mga pinamili ko dun sa Counter...

....

11 palang..Boring nmn kase sa bahay ee,wala din si Uncle...Kung kami sana ni zac- heh!Tasha tumigil ka nga -__-

Dito na lang din ako kumain,bumili din ako ng mga libro para di ako mabored,tapos nun palabas na sana ako pero may nahagip tong mata ko....

Sia ba yun?

Si zach nga!Ano namang ginagawa nia dito? Sinundan ko sia hanggan tumigil sia sa isang restaurant at pumasok...Syempre pumasok din ako..Umupo sia sa isang bakanteng upuan,dun nmn ako pumuwesto sa likod nia para di nia ako kita...

Maya-maya may pumasok na babae at dun umupo sa harap ni zach...At may beso pa huh?

Soo ano to?Date? Putik! Parang kahapon lang nasa pintuan namin sia halos magmakaawa,ngayon may DATE? So trip nga lang lahat ng yun?Acting lang? Bwisit talaga!! >___________<

I HATE YOU ZACHARY TRAVIS CHASE MONTREALLLLL!!!! Bwisit bakit kase ikaw pa??Bakit? Bakit kase pinaramdam mo sakin ung di naparamdam ni Paul sakin,bakit mo pinaramdam na espesyal ako sayo?Bakit mo ako pinaasa na seryoso ka?At bakit mo pinaramdam na MAHAL MO AKO KAHIT HINDI NAMAN? Ganyan ka ba talaga??

PAASA KA ZACH! PAASA..

Hindi ko na kaya,tumakbo na ako pabalik dun sa Counter,kinuha ung mga pinamili ko ,at sumakay na sa kotse...Habang nagdadrive umiiyak na naman ako...Arrrggg!!!!! Nakakainis! Bakit ganun?

Kahit alam ko na hindi ako mahal ni zach..kahit pinaasa nia ako..kahit niloko nia ako....BAKIT MAHAL PA RIN KITA?

**

Zach's POV

Oo tama,babalik na ako sa dati...Sa dating Zach na tinitilian,hinahabol,at kinababaliwan...

..

..

Pero sh!t lang,pag naiisip ko yun at the same time naiisip ko din si Tasha,parang hindi ko kaya....Hindi talaga..Kaya naisipan kong magpatulong kay Tita Meg ;)

Tita ko na PINAKAclose ko,kase nung Teenager  pa sia playgirl din  sia..Haha..

Nagpapatulong ako kung ano yung pinakamagandang way para magsorry,makipagbalikan..Soo tinawagan ko sia at sinabing magkita kami dun sa isang resto sa ***

So,ngayon kami magkikita,asan na yun? Btw,englishera nga pala tong si Tita >.<

''Hello my dear Nephew :) '' Tita na umupo na sa harap ko

''Hi Tita :) '' Ako na nagkiss sa cheeks..

''So tell me something first about your girl ;) ''

''Well,she's a commoner,sometimes more manly than me..haha,'' Nanlaki naman ung mata ni Tita kase kilala nia ung mga taste ko

''Huh??Why sudden change of taste in girls nephew?''

''Cause in behalf of all her flaws,she's different among the girls i've dated...She made me feel special..She made me feel i'm important...And she made me feel what love is...''

''Wow,so that's why you're doing all this things?For her? Good for you :) When you two  got back together...I'd like to meet this special girl of yours.''

''Sure tita,that's why i need you help..I need to make it up to her...''

''Everything is settled dear nephew....I'll tell you everything tomorrow cause i have a date ;) ''

''Still a playgirl huh Tita?''

''Well,I can't find my prince yet,so better play first ;) ''

''When you find him,make sure I'll be the first to know''

''Of course ;) Ok bye nephew :) ''

''Bye tita..'' 

Btw,si Tita nga pala 24 palang haha...Anak kase sia sa labas ni Lolo  kaya ang lapit lang ng edad namin,ahha..So ok na,magiging akin ka ulit Tasha ;)

I'll make sure of that :))

Btw,nasan ka kaya ngayon?Sana ok ka lang huh?Mag-iingat ka palagi..

I Love youu :**

**

 Votee.Comment..Share ;)

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon