Break na sila!! Pero wala akong kinalaman dun... XD

651 4 0
                                    

Cedric's POV

Nandito na ako sa bahay kakauwi lang galing France....1 week lang nmn ako dun e...

''Hi :) ''

''Hello Ma :) ''

''Ano kamusta?''

''Ok nmn nagustuhan nila ung gawa ko........................At..gusto nila akong bumalik...''

''Aba,maganda yan ah..Kelan ang balik mo??''

''Ma nmn kakadating lang,tatanungin agad kung kelan aalis??''

''Hehe,btw..Nakausap mo na ba si Sid?''

''hndi pa po bakit?''

''Pumunta sia dito nung araw na umalis ka,may sasabihin atang importante e..''

''Anong sinabi sau?''

''Wala nmn,umalis agad e..''

''Ah,sige tawag ko nlng ma...''

**

Pumunta ako agad sa condo ni Sid,surprise ;)

Nakita ko na syang padating kaya nmn sinalubong ko na..

''Oh!Ced kelan ka pa dumating??''

''Ah,knina lang..''

''Kamusta na?btw,pasok na ..''

..

''So,yun pala e..Mahal mo yung Kristine...Bakit kase di mo pa sabihin ung nararamdaman mo?''

''Ilang beses ko ng sinubukan,pag nakikita ko sia,umaatras dila ko bro ee..''

''E db sabi mo may Boyfriend yun??''

''Wala na!!! :)..Hndi ko rin alam kung anong nakita ni Kristine dun e,Ang boring boring..btw,Si Kyle ang nakipagbreak.. ''

''Panong boring??''

''Isang araw nung sila pa nun e...Sumabay ako sa kanila pauwi...

**

Sid's POV

*FLASHBACK*

Nagda-drive ung Kyle si Kristine sa harap,malamang...Ako sa likod....

''Dito ko unang nakita si Kristine nun,September 15..''Kyle sabay turo nya sa may sinehan...

''Saktong 7 araw ang nakalipas,nagkita ulit kme,nagkakilala..At niyaya ko siyang mag ice cream.....'' Sia pa rin -.-

''Natandaan mo ba kung anong oras yun =__________='' Ako

''Oo nmn,5:15 pm..'' Sia

Grabe mamamatay na ko sa kaboringan..Si Kristine nmn nangiti lang...

''Hahahahahha,Grabe nmn un,'' Ced..

''Oo tsaka e pa,Pfft..hahaha..sabi sakin ni Kristine dati araw araw lagi daw siyang binibigyan ni Kyle ng Lobong pula..As in araw araw...''

''Anong lobo?''

''Yung nabibili sa may sidewalk..ung pa-heart.....Ok lang sana yun e,kaso.....Araw araw??Anong trip un?? Hahahaha''

''Loko,hahahaha.Pero hndi ba malungkot si Kristine nung nagbreak sila??''

''Nagtataka nga rin ako kung bakit hndi ee..Ewan ko dun.,.''

''Alam mo bro,ito na yung tamang pagkakataon mo para sabihin ung nararamdaman mo...Malay mo mahuli ka na nmn at mabaliw dyan XD''

''Natatakot ako e,pano kung mareject ako...?Mawawala pa yung pagkakaibigan namin nun..Wala ka kasi dito nun pati si Zach....Kaya wala akong lakas ng loob..''

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon