Ace
"Ako nalang yung pupunta dun." I told them and nagreact naman sila. Para namang mga bakla tong' mga to.
"Sasama kami." Rj.
"Oo nga. Para saan pa ang kaibigan kung hindi tayo sama-sama." Vinz.
"Dude, saan mo nahugot yan?" Rj.
"Pero seryoso, gusto ko siyang makausap nang ako lang. Besides, I also want to apologize for what she went through when was sticking to me. I hope naman na sana maintindihan niyo." I told them and they just nod. Buti naman at nakuha ko rin ang loob ng mga tao. Tsk!
Biglang bumukas yung pinto at nakita naming pumasok si Kei. Mukha siyang matamlay and so binagsak niya agad yung sarili niya sa higaan ni Lez. Matagal kaming napatitig sakanya hanggang sa magsalita siya.
"Hanggang anong oras yang mga titig niyo?"
Napatingin ako sa kanila at agad nilang nabasa yung sinasabi ko sa kanila. Hindi kaya ... narinig niya ang lahat?
Biglang tumayo si Rj and pinigilan namin siya. He look at us. "May paguusapan pa kami." He said and dumiretso siya kay Kei.
Nang makatayo siya sa harap ni Kei na malayang nakahiga sa higaan ni Lez, nagulat ako nang bigla niyang tinadyakan yung higaan ni Lez na ikinatalon ni Kei.
RJ
"Just what the fuck do you think you're doing? Hoy! Baka nakakalimutan hindi pa tayo tapos para gawin mo sakin yan!" she said and glare at me. "Gusto mong gayahin kita?"
I look at her confusingly. "Sino ka?" she said and rolled her eyes. Babalik na sana siya sa pagkakahiga niya nang hilahin ko siya palabas ng dorm. Wala akong oras sa mga kalokohan niya.
"Bitawan mo ko!!" she yelled habang hinihila ko siya. May mga ibang students na naglabasan na kani-kanilang dorm at nagulat nang makita nila kami. "HELP ME! HE IS GOING TO RAPE ME!!" she yelled again at nagsitawanan naman sila. Huh, as if naman na maniniwala sa kanya yung mga tao dito. "RJ, BITAWAN MO KO!!" she said again at saka ko siya binitawan ng marahas sa garden.
She glare at me and chineck niya yung wrist niya na sobrang pulang-pula. I didn't know. She glare at me again. "You! Sa ginagawa mong to', I'm starting to hate you right now!!" she said and stamp her feet. Aalisin na sana siya nang hatakin ko siya ulit and I hug her. She was about to struggle nang higpitan ko yun.
"I'm sorry." I said in a low tone which made her stop. "Just... let us stay like this."
Susulitin ko to. I don't know kung bukas o sa susunod na araw or sa susunod ulit, malalaman nila yung katotohanan between our relationship with Mien. I just want to make up with her kahit ngayon lang para malaman niya na sincere ako sa sorry ko and nagaadvance sorry ako. I will accept all her anger at me if ever na magagalit siya ng sobra sa kasalanang ginawa namin sa mom ni Mien. Maya-maya, naramdaman ko nalang na she hug me back. Dahil doon, napaiyak ako. I--I don't want to hurt her feelings but I guess she will go through that pag nalaman niya ang lahat.
•
Nandito kami sa clinic at pinapagamot yung wrist niya. Nagkaroon ng maliit na hiwa yun dahil sa relo ko which is ayun, ikinagalit niya. Pagkatapos gamutin yun, lumabas na kami. I hold her hand kung saan nasugatan yung wrist. Napatingin siya sakin and I didn't look at her. Instead, I just show my smile at her.
BINABASA MO ANG
Mean Girls and Bad Boys
Teen FictionTwo known groups in the city will clash in their college life as they live together in the same dormitory room. WARNING: All of the chapters were edited for its wrong grammars and spellings. No plot has been added or removed.