Lez
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH!"
What the f! Kaninong tili yon? Ang sarap sarap ng tulog ko eh. Napabangon ako dun sa ingay na yon.
"Girls, what's happening ba? Can't you see i'm fucking sleeping?" sita ko sa kanila pero nung dumiresto yung mata ko.
Sila na ba yung mga kadormmates namin? Yung mga Bad Boys. Tssk! Sabi pa naman ni Daddy, dapat magpakabait daw. Paano ako magpapakabait eh dito palang dinidimonyo nako?!
"Girls, ang babaw niyo naman. Yan lang ang dahilan ng tinitilian niyo. They are just a bunch of weaklings. There's nothing to be scared of. Okay, pwede niyo na ituloy ang mga dapat niyong gawi. Just don't disturb me." hihiga na sana ako nang may sumigaw.
"Hoy, ang kapal ng mukha mong sabihan kami ng weaklings. Porket naisahan niyo na kami, di pa rin kami susuko. Tutal magkakasama na tayo, magsisimula na ang laban." tapang na sabi ng leader nila.
"Stupido! Nagsisimula na nga eh. Isa ka ring malaking tanga eh no." pagsasabat ni Noemi.
Buti nalang may back-up ako. Inaantok talaga ako ngayon. Kailangan kong ipahinga ang sarili ko.
Ace
Humiga na yung babaeng kakabangon kanina at natulog ulit. Loko yon ah, talikuran ba naman kami ng tulog. At dahil sa nanggigil ako sa nagsalita kanina, Dinuro ko yang Noemi na yan.
"HOY! Hinding-hindi ko makakalimutan yang pagmumukha MO."
Tinaasan lang niya ako ng kilay.
"And so? Atleast, naaalala mo yung maganda kong itsura."
Ang hangin din neto eh noh.
Maya-maya, sumabat na samin si RJ. Kahit kelan talaga, SABATERO yang lalaking yan.
"Antayin niyo lang ang mga kaya kong gawin. Mas matindi ako sa mga inaakala niyo." yabang na sabi niya.
"So, useless yung leader niyo?" taas-kilay na sabi nung Kei ata ang pangalan tapos naka-crossarms pa siya. Hindi ba muna siya magpapalit ng susuotin niya? Nakabathrobe lang kaya siya at anong sabi niya?
"Hoy, hindi ako useless. Pag natikman niyo talaga ang mga balak ko. Pustahan tayo. Gagapang kayo papunta sakin." Ian.
"Bago mo kami pagapangin. siguraduhin mong malinis yung sahig na gagapangin namin." Noemi.
"Yaah, inalagaan namin tong' balat namin tapos madudumi lang sa isang taong katulad mo." Kei.
"Eh sa pangit ang ugali niyo." Nagulat ako kasi ngayon lang nagsalita si Vinz.
"Hoy, wala kang karapatan sabihan kami na ang pangit ng ugali namin dahil isa ka lang namang hamak na effort decliner at kung tutuusin nga kayo tung ang mas pangit ang ugali. Tanga! Tss. Bakit ka pa nageexist sa mundo?"
Kanina pa tong' babaeng to! Anong sabi nya kay Vinz? Effort decliner? Ano ba yang mga pinagsasabi niya? Pangibang planeta!
Maya-maya, napansin kong bumangon si Lez. Hula ko, magsasagutan sila ni Ian.
"Oh. Akala ko ba matutulog ka?" Ian. Sabi na eh.
"May demonyong panget sa harapan ko eh." Lez.
"Hoy, hindi ako demonyo at mas lalong hindi akong panget." Ian.
Ngumisi lang si Lez.
"Bakit ka defensive? Parang pinatunayan mo lang na totoo yung sinabe ko."
"Tandaan mo tong ar--"
BINABASA MO ANG
Mean Girls and Bad Boys
Teen FictionTwo known groups in the city will clash in their college life as they live together in the same dormitory room. WARNING: All of the chapters were edited for its wrong grammars and spellings. No plot has been added or removed.