Edit: Diệp Y Giai
Xuất phát lần nữa, Lưu Hải đề nghị đến một kho dự trữ hạt giống ở vùng ngoại thành, bởi vì anh ta cũng không phát hiện ra cửa hàng hạt giống nào tốt hơn. Chung quanh thành phố cỡ lớn có rất ít nơi làm nông, ngã tư đường bình thường căn bản không có hạt giống gì. Nhưng vùng ngoại thành bên kia hẳn vẫn có nơi tồn trữ hạt giống, Lưu Hải nói chính phủ tổng cộng cho năm địa chỉ kho hàng tồn trữ loại nhỏ. Nhưng có lẽ những tiểu đội khác hẳn sẽ rất nhanh đến đó, hiện tại chỉ có thể thử vận may.
Lam Ba đồng ý: "Nếu chỉ có năm kho hàng, như vậy khẳng định sẽ xuất hiện tranh đoạt, chúng ta đi trước một bước cũng tốt."
Lạc Hương nghĩ trước kia Lam Ba nhất định sẽ không nghĩ tới tình huống như vậy, lại có một ngày có thể ôn hoà nhã nhặn nói đến cướp bóc. Có lẽ đối với con người ở tận thế mà nói, những trói buộc như đạo đức, lương tâm đang dần dần giảm bớt, thẳng đến một ngày không còn tồn tại nữa, mà những mặt xấu như ích kỷ, cay nghiệt đang chậm rãi phát sinh, giống như những tia phóng xạ chính là dinh dưỡng của chúng nó, khiến chúng từ việc ẩn giấu sâu trong tâm hồn dần lan tràn thoát ra.
Quả nhiên, sau khi giết chết mấy người tiến hóa cấp một loại sức mạnh ở trên đường, đến được kho hàng hạt giống đầu tiên, đã có ba đội ngũ đang giằng co.
Đây là một kho hàng hạt giống rau dưa, đầy đủ loại giống, hơn nữa số lượng cũng không ít. Nhưng phải chia cho ba đội ngũ, lại không đủ.
Lạc Hương ở trong này thấy được người quen, chính là người con trai thanh tú lúc trước đã đổi thịt bò khô với cô, còn nhớ tên của anh ta là Sở Ninh. Hiện tại anh ta ở đây, hơn nữa còn ở hàng trước.
Lạc Hương nhớ rõ anh ta được sắp xếp nấu cơm, mặc dù có thể là do anh ta làm đồ ngon mới được phân đi nấu cơm, nhưng nhìn bộ dạng cẩn thận lúc trước của anh ta lại không giống, vậy tức là sức chiến đấu của anh ta thật sự rất nhỏ yếu, không có địa vị gì ở trong đội mới phải thế. Như vậy, tại sao hiện giờ lại xuất hiện tình huống như này đây. Anh ta rõ ràng biến thành người có địa vị tương đối cao.
Lạc Hương biết ba đội ngũ kia không để mấy người bọn họ vào trong lòng, mặc dù nhân số đội mình ít, nhưng cũng không nên xuất hiện tình huống như vậy chứ.
Trừ phi...
Lạc Hương nghĩ tới một khả năng, trừ phi trong những tiểu đội này đều xuất hiện người dị năng, tuy không biết những dị năng đó là gì, lại làm cho bọn họ cảm giác mình nắm ở trong tay sức mạnh rất cường đại, chỉ cần phòng bị những người cũng có dị năng là được.
Lúc này Sở Ninh lại đi về hướng Lạc Hương: "Chào, Lạc Hương. Tôi có chút việc muốn bàn với các cô, thế nào?"
Đúng lúc này người đứng phía sau anh ta lại quát to: "Sở Ninh, anh làm gì vậy? Đừng tưởng rằng anh khác thường là có thể không nghe lời của đội trưởng. Thế giới này một mình anh sẽ không sống nổi. Coi chừng chúng tôi vứt bỏ anh. Dị năng yếu ớt đó thì có gì đặc biệt hơn người chứ! !"
Sở Ninh quay đầu lại vẫn rất ôn hòa cười nói như cũ: "Tôi không cảm giác mình tài giỏi gì, chỉ là nhìn thấy bạn bè cũ nên chào hỏi mà thôi. Phí Lượng, anh đừng xuyên tạc ý tứ của tôi thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/