Chương 40: Ai tỏ tình trước?

2.2K 117 7
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Hai người ở trong sân viện bỏ hoang này nghỉ ngơi một ngày, sáng hôm sau, Trác Hiên vào căn cứ. Lạc Hương bởi vì hôm qua sau khi bị kích thích quyết chí tự cường mà eo mỏi lưng đau, trước mắt vẫn đang trong giai đoạn ngủ say.

Trác Hiên là kẻ tài cao gan cũng lớn, vì hỏi thăm tin tức đã lấy một ít mì tôm tồn trữ trong không gian của Lạc Hương ra. Rốt cục dùng cả một ngày trà trộn vào trong căn cứ, dựa vào người buôn tin tức sống nhờ việc buôn bán thông tin ở nơi đó lấy được thứ mình muốn.

Hiện tại người dị năng xuất hiện rất nhiều, bởi vì có một vài người dị năng không phải do tự nhiên giác tỉnh. Lúc trước khi lần đầu phát hiện huyết tinh đã có người nuốt sống nó, kết quả bị biến dị. Nhưng một số người ở căn cứ đã nghiên cứu, huyết tinh đã trải qua quá trình xử lý đặc biệt quả thực có thể kích thích dị năng. Nhưng chỉ hạn chế ở huyết tinh cấp một. Hơn nữa loại phương pháp này, hoặc là anh sẽ chết, hoặc là anh trở thành người dị năng, kỳ thật xác xuất thành công cũng không cao, nhưng rất nhiều người đều bằng lòng đi đánh cược vận khí này.

Chuyện dị năng lên cấp hai ngày trước cũng có tin tức truyền ra, sử dụng huyết tinh lại thêm hạch não của động vật biến dị cao hơn mình một cấp, sẽ tăng xác suất thăng cấp. Nhưng trước tiên anh phải kiểm tra cẩn thận cụ thể xem dị năng của anh rốt cuộc ở cấp mấy.

Lúc trước trực giác của Lạc Hương cũng không tệ, thu thập huyết tinh cấp một cấp hai xác thực rất hữu dụng. Hiện nay gần như không mấy ai tìm đến hai loại huyết tinh này, mà trước kia tiểu đội săn giết được cơ hồ đều đổi thành các loại vật tư. Hiện tại thực lực của thành viên trong các tiểu đội săn giết tiến bộ có hạn, mà tốc độ người biến dị tiến hóa quá nhanh, cuộc sống của tiểu đội săn giết càng thêm gian nan.

Nghe được mấy cái tin tức này Trác Hiên không khỏi may mắn bản thân lúc trước đã mang về những 'chiến lợi phẩm' kia, ít nhất nếu Lạc Hương cần, sẽ không đến mức không tìm được.

Người buôn tin tức được một thùng mì ăn liền thì rất cao hứng, vì thế còn đưa tặng thêm một thông tin: Hiện tại thực vật biến dị, đến nay vẫn chưa có người phát hiện ra thực vật bình thường có thể dùng để ăn, chúng đều không ra hoa kết quả, mà bắt đầu tranh địa bàn, tranh chất dinh dưỡng, thậm chí biến hóa thành hoa ăn thịt người. Nhưng nghe nói có thể sử dụng những thứ như huyết tinh hoặc hạch não mài thành bụi phấn trộn với nước tưới lên trên đất, như vậy có thể gieo trồng ra một ít thực vật biến dị có thể ăn được. Tuy hương vị cũng không ngon như động vật biến dị, nhưng vẫn có thể duy trì sinh mệnh.

Trác Hiên nghe được tin tức này thì hiểu rõ, hiện ở xã hội này tiền sẽ bị huyết tinh thay thế.

Trác Hiên nhìn thấy trời cao vẫn trong xanh như cũ, nội tâm cảm khái lại có thể tiến vào tâm cảnh giác ngộ, tuy chỉ có ba mươi giây rất ngắn, nhưng cũng cho anh ích lợi không nhỏ.

Từ lúc tiến vào cảnh Tiên Thiên, anh vẫn không có bất kỳ tiến bộ gì. Mặc dù không biết sau Tiên Thiên nên tu luyện thế nào, nhưng cũng không thể không có một chút tinh tiến nào như vậy.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ