Edit: Diệp Y Giai
Đối với tương lai, kỳ thật bất luận là người dị năng thực lực cường đại, hay là người thường yếu đuối chỉ có thể phụ thuộc vào người bên ngoài, hoặc là người ở vị trí cao nắm giữ quyền lực thật lớn, đều sẽ có chút hoang mang.
Sinh tồn chính là bản năng cầu sinh.
Sau khi đã hưởng thụ qua cuộc sống coi như là hòa bình, vật chất phong phú, sao có thể quen với cuộc sống lấy chiến đấu làm chính như này được. Thậm chí nghĩ đến những ngày ăn bữa hôm lo bữa mai, đều cảm thấy vô vọng với cuộc sống sau này.
Như vậy chỉ khi cuộc chiến này thắng lợi, sinh vật biến dị sẽ bị tiêu diệt quy mô lớn, bầu không khí sinh sống gần căn cứ Bắc Kinh sẽ tốt hơn một chút, chỉ vậy, coi như là một hình ảnh làm cho người ta vẫn có hi vọng vẫn có triển vọng, mà không đến mức áp lực tâm lý quá lớn.
"Mau, đám chuột tới rồi." Đột nhiên, Lạc Hương kêu to báo hiệu, tầm mắt rơi xuống chỗ đại quân chuột biến dị rậm rạp như thủy triều. Chúng nó ở trong động vừa đào từ mặt đất chui ra, hiển nhiên là một phục binh khiến người ta không tưởng được! ! !
Đám chuột chui vào trong đội ngũ chiến sĩ mặc võ trang đầy đủ ở ngoài thành, tạo thành hỗn loạn rất lớn, khiến tất cả mọi người đều hít vào một hơi.
Cũng may đầu của chuột biến dị mặc dù lớn hơn rất nhiều, độ sắc bén của răng nanh lại không gia tăng đến mức quá biến thái, cho nên nhiều lắm chỉ là quấy rầy gây rối, vẫn chưa tạo thành thương tổn lớn.
Nhưng gây rối như vậy tạo ra thuận lợi rất lớn cho sinh vật biến dị ở một phương, chúng nó vốn luôn bị chèn ép, hiện tại lại có thể phản kích, hơn nữa lực độ phản kích còn không nhỏ. Có mấy chiến sĩ đều bị tổn thương, càng thêm không xong chính là, có mấy người là bị người biến dị bình thường—— một loại có thể tiến hành lan truyền biến dị—— cào cắn bị thương, những người bị thương đó hoàn toàn không băn khoăn chính mình, thừa dịp bản thân còn chưa mất đi lý trí, có thể tiêu diệt bao nhiêu thì được bấy nhiêu.
Nhiệt huyết chiến trường đều có thể truyền bá. Cho nên trước giờ người ở trên chiến trường phần lớn đều trở nên dũng cảm mà kiên nghị, bởi vì đó đều là linh hồn ngâm ra từ máu tươi.
Dần dần, cuộc chiến đi vào giai đoạn đốt cháy, người dị năng bình thường cũng không kìm nén được, tham gia vào trong cuộc chiến. Người dị năng quả thật đã trải qua rất nhiều chuyện lạnh nhạt, cũng dần dần trở nên không còn lòng đồng tình, thế nhưng không có nghĩa, bọn họ không hiểu đại thế, hoàn toàn không còn nhiệt huyết.
Hiện tại thuộc về thời khắc mấu chốt sinh tử tồn vong, không thể không đoàn kết nhất trí.
"Thực vật biến dị bọn chúng bắt đầu công thành." Tổng chỉ huy có chút nghiêm túc trầm trọng nói: "Hiện tại chúng ta bên này không còn nhiều việc, tổng tiến công bắt đầu rồi, trừ vị trí cần phải có người trông coi, muốn đi chiến trường thì đi đi."
Mấy người dị năng nhìn thoáng qua nhau, đều đi. Nơi này hiện tại thuộc về hậu phương, không quá nguy hiểm, cũng không dùng đến bọn họ, tự nhiên đi chiến trường sẽ tốt hơn, thêm lực sẽ thêm phần thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/