Chương 43: Vào ở khách sạn

2K 113 5
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Lúc trời sắp sáng, bọn họ tới Thiên Tân.

Thiên Tân nơi này là phân khu của Bắc Kinh, cũng có căn cứ, nhân số cũng không ít. Có lẽ tất cả mọi người đều đến Bắc Kinh, áp lực quá lớn.

Lạc Hương và Trác Hiên quyết định tiếp tục ở nơi này tu sửa một chút, trước tiên nên tìm hiểu tình huống. Bọn họ ở nơi không có người chú ý thu xe lại, lái mô-tơ đi vào. Mô-tơ có tính cơ động tương đối tốt, cũng ít hao dầu.

Tuy phạm vi hoạt động thuộc loài người bị hạn chế rất lớn, văn minh bị phá hỏng, nhưng bọn họ vẫn đang đấu tranh sống sót.

"Hiên, anh nói nhân loại sẽ dần tìm lại không gian sinh tồn của mình một lần nữa à?" Lạc Hương có chút nghi hoặc. Cô từng không chút nghi ngờ tính dẻo dai của chính nhân loại, nhưng mà bây giờ biến dị nhiều như thế, thậm chí cả thực vật cũng đều khan hiếm. Lúc mọi người vì cái ăn mà bôn ba, còn có người đi nghiên cứu, đi phát triển à.

"Đương nhiên sẽ. Tôi không nghi ngờ." Giọng nói Trác Hiên rất khẳng định: "Em cũng đừng hoài nghi. Tiềm lực con người là điều em không thể tưởng tượng được. Đặc biệt là lúc bọn họ đoàn kết lại."

Lạc Hương từ chối cho ý kiến, quản làm gì chứ. Kỳ thật cô chẳng qua cũng chỉ là hỏi một câu, lo lắng một vài phút đồng hồ, sợ nhân loại sụp đổ không giữ được, mình cũng sẽ không có cuộc sống hiện tại thế này. Cuộc sống hiện giờ rất tốt, chỉ là Lạc Hương đã dần quen. Nếu thật sự tình huống trở xấu, thì cô có năng lực làm cái gì đây?

Cái gì cũng không làm được.

Trác Hiên dừng xe ở phía trước một ngôi nhà nhìn qua giống như khách sạn, mang Lạc Hương đi vào.

Hiện tại tuy rằng không còn quy chế, nhưng phương thức sinh tồn lại đủ loại. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, khách sạn hình thức mới đã mở ra. Trác Hiên hỏi thăm tình hình, nhà ở nơi này chỉ thu một chút phí tổn tượng trưng, nhưng có thể ăn cơm, bổ sung vật tư phiêu lưu, thậm chí có thể nhận tờ đơn nhiệm vụ, quả thực giống như một công đoàn. Hơn nữa tiền tệ hiện tại không có tác dụng, ngay cả loại tiền cứng như vàng kim cương quý hiếm có ích hơn nữa cũng sụt giá đến thảm, chỉ có thể lấy vật đổi vật. Có điều bởi vì kẻ cầm quyền thu mua lượng lớn huyết tinh và não hạch, nên hiện tại chúng ngược lại có thể coi như tiền để sử dụng.

Lạc Hương và Trác Hiên bọn họ trả một hạt huyết tinh của người biến dị năng lực cấp ba, nhận được một gian phòng không tệ.

Cơ sở khách sạn không tồi, không chỉ có nước có điện, còn có máy tính, vốn dĩ hiện tại quả thực đã không còn internet, nhưng mạng máy tính cục bộ vẫn còn tồn tại, vì để truyền bá tin tức nhanh hơn, mạng lưới giữa Bắc Kinh và Thiên Tân tương thông.

Chỉ là, hiện giờ mà không muốn trả giá đã muốn biết tin tức ngay là không có khả năng. Cho nên tin tức trên mạng có hạn, còn có rất nhiều tin đã quá hạn, nhưng đối với hai người xa rời quần chúng như Lạc Hương và Trác Hiên mà nói, mấy tin tức này cũng rất mới mẻ.

Lực lượng quốc gia bất kể khi nào cũng đều là lớn nhất.

Đây là cảm thán duy nhất của Lạc Hương sau khi đọc mấy tin tức này. Đương nhiên không loại trừ mấy tin tức này là cố ý thả ra thu lấy lòng người, nhưng từ những phần không thể bóp méo cũng đã có thể thấy được ai mạnh ai yếu.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ