Chương 57: Giao chiến chính diện

1.4K 78 3
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Trác Hiên vẫn không nhúc nhích.

Vị trí của anh rất xảo diệu, sẽ không bị mắt thường của những người khác chứng kiến, những camera đặt ở nơi cao hơn cũng sẽ không lưu lại thân ảnh của anh, ở đỉnh tầng lầu cao cao, anh ẩn giấu ở dưới bóng râm của kiến trúc đỉnh nhọn.

Không tiếng động mà bí ẩn. Anh đang cẩn thận quan sát quân đội sinh vật biến dị, chưa nói tới phân công rõ ràng, nhưng ít nhất sẽ không tự giết lẫn nhau. Anh thậm chí thấy được thực vật biến dị cấp bảy cũng an phận thủ thường, đứng im bất động.

Đừng tưởng thực vật biến dị có kiên nhẫn, hoặc là đầu óc của chúng thông minh đến mức đủ để giải thích cái gì là hợp tác. Trác Hiên nhìn ra được, đó thuần túy là phục tùng, hoặc là bị uy hiếp mà không dám vọng động.

Trác Hiên hoàn toàn tò mò.

Rốt cuộc, là người biến dị lợi hại bao nhiêu mới khống chế được một đám sinh vật biến dị loạn thất bát tao lớn như vậy.

Đúng vậy, Trác Hiên rất khẳng định thống lĩnh của chúng nhất định là người biến dị tiến hóa. Bất luận là động vật biến dị hay là thực vật biến dị, chúng dù thông minh thế nào cũng đều có hạn chế, không có khả năng lập tức từ linh trí chưa mở mà biến thành thông minh tuyệt đỉnh. Như vậy chỉ có người biến dị tiến hóa trải qua những chuyện đặc thù mà không hoàn toàn quên mất trí nhớ trước kia mới có đầy đủ trí mưu, có thể dựa vào các phương thức để khống chế tạm thời đám sinh vật biến dị lớn đến vậy.

Đáng tiếc, người biến dị rất nhiều, bộ dáng cũng đều không có gì khác biệt, căn bản nhận không ra. Như vậy chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi ở nơi này. Dù có giảo hoạt thế nào đi nữa, làm chuyện xấu đều sẽ lưu lại dấu vết.

Trác Hiên chờ mong lần quyết đấu đỉnh cao này.

Anh nói với Tiểu Điện ngồi trên đầu vai: "Đi, bảo vệ tốt Hương Hương."

Động vật nhỏ màu trắng sữa vẫy vẫy cái đuôi, lập tức chạy ra ngoài, hóa thành bạch quang không thấy rõ.

Lạc Hương thu lại dị năng, bắt đầu thử đem dị năng bám vào những lỗ nhỏ kia, có thể cho súng ống vươn ra ngoài lại có thể phong kín cửa bắn, nói như vậy, bất luận là thứ gì đến cũng đều không sợ.

Đáng tiếc, thất bại. Dị năng của cô cũng có hạn chế.

Cô chỉ có thể canh gác ở nơi này, có điều cô so với những người khác càng mẫn tuệ hơn, cho nên việc quan sát hướng đi của người biến dị bên kia vẫn là có thể.

Nhưng người biến dị không có tường phòng ngự cũng không phải đã bó tay hết cách với loài người, chúng nó bắt đầu phản kích.

Một vài động vật biến dị nhỏ bắt đầu áp sát vào tường thành bên này, đều là những loại hình có tốc độ rất nhanh. Sau khi Lạc Hương báo cáo tình huống này xong, quan chỉ huy hiểu, chúng nó chẳng qua là phái ra một đám người tiềm hành hoàn toàn khác, lại đến tập kích.

Những động vật dựa vào năng lực đặc thù bay trên không bị Vu Khôn đánh từ trên trời xuống, chúng nó rất nhiều con có tốc độ chạy trên mặt đất không nhanh, bị các chiến sĩ bắt được thừa dịp tiêu diệt sạch. Mà những con có tốc độ chạy trên mặt đất quá nhanh làm cho người ta sử dụng mắt thường không kịp nhìn nên không bắt được, súng bắn tự động của quan chỉ huy Khải Đông có độ nhạy rất cao, dựa vào tia hồng ngoại để máy tính tự động khóa lại động vật biến dị, lại đóng cửa bắn của chiến sĩ bên này, để ngừa mấy thứ kia chạy đến.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ