Chương 5: Dự trữ đồ ăn

3.8K 193 0
                                    

Edit: Diệp Y Giai

"Hương Hương, lại làm sao vậy?" Lam Ba có chút nghi hoặc. Kỳ thật bọn họ đại khái đều có chút hiểu biết, cô gái Hương Hương này có chút kiến thức, trên đường nếu phải không cô ấy dạy mọi người thu thập vật tư, đại khái sau khi bọn họ trở về nơi này một đồ cũng sẽ không còn, hiện tại có thể mang mấy gói thức ăn to trở về cũng coi như có thu hoạch.

"Chúng ta bây giờ tốt nhất thừa dịp trời chưa tối đi ra ngoài thăm dò tìm kiếm, hiện tại chiếu trên TV đều là trấn an dân chúng, không dùng được. Hơn nữa đồ ăn nơi này không dự trữ đủ, đi ra ngoài có lẽ có thể thử chút vận may tìm được đồ ăn mang về. Bất luận là thịt hay là rau dưa đều thiếu hụt, chúng ta chỉ ăn gạo và mì thì không sao, nhưng người già không như vậy. Bác trai bác gái còn cả ông bà cũng cần phải có dinh dưỡng. Hiện tại biến dị mới phát sinh không lâu, nguy hiểm là có, nhưng vật tư cũng không phải quá khó tìm." Lạc Hương cẩn thận phân tích, cô từ cửa sổ phòng ngủ phát hiện có không ít người đều đi ra ngoài hoạt động, mà giữ gìn trật tự bây giờ là cảnh sát, mà không phải vũ cảnh buổi sáng, nhìn mọi người đi ra cũng không bị ngăn cản. Cô đã động tâm tư.

Lưu Hải hất tóc mình tỏ vẻ: "Chính xác. Chúng ta không thể ngồi ở trong nhà chờ người ta tới cứu."

Lam Ba cũng gật gật đầu.

Bọn họ đều đồng ý, những người còn lại cũng không có ý kiến. Viên Gia Kỳ nói: "Trong nhà tôi có mấy chiếc xe đạp địa hình, anh trai tôi là một người nghiện sưu tầm xe đạp địa hình. Những xe đó dù chỉ để sưu tầm, nhưng chất lượng tuyệt đối không thành vấn đề, chúng ta dùng phỏng chừng cũng không sao. Kỳ thật sau khi chúng ta ngủ anh tôi đã đạp xe đi ra ngoài. Chắc hẳn cũng có ý tưởng giống với Hương Hương."

Mọi người vừa cẩn thận tra xét tư liệu trên mạng, tuy rất nhiều trang web đều không thể dùng, nhưng chung quy vẫn có vài trang web may mắn còn tồn tại. Công cụ bản đồ của baidu đích xác không tệ, rất nhiều công ty cũng có thể điều tra ra địa chỉ, như vậy có thể trợ giúp hiểu rõ tình huống. Mấy người phân tích một chút, cảm thấy hành động ở khu an toàn thì có gặp nguy hiểm không, đương nhiên có thể một mình hành động, toàn bộ tung lưới, nói không chừng sẽ có thêm thu hoạch.

Anh cả Viên gia quả thực có một đam mê khiến cho người ta rất thích, phòng khách lầu hai được đổi thành nơi sưu tầm triển lãm, có gần hai mươi chiếc xe đạp địa hình, xem chừng đều là sưu tầm xe có bản số lượng giới hạn đỉnh cao, Lạc Hương liếc trắng mắt, đúng là kẻ có tiền.

Tuy trưởng bối trong nhà có chút không yên lòng, lại biết con đường sau này chỉ có dựa vào chính bọn chúng, bọn họ già rồi, không giúp được cái gì.

Mục tiêu của Lạc Hương là công ty làm mậu dịch quốc tế, bọn họ chủ yếu kinh doanh hoa quả. Tuy chắc chắn sẽ không cất giữ số lượng lớn, nhưng chung quy cũng sẽ có chút thu hoạch.

Mỗi cái nhà kho cỡ lớn đều bị quốc gia trưng dụng, chỉ có một phần nhỏ bị sót lại, hiện tại đại đa số mọi người tạm thời còn chưa muốn làm rõ ràng tình huống, cho nên đồ thu thập được đại khái không quá khó khăn.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ