Edit: Diệp Y Giai
Lạc Hương mặc kệ hiện tại di chuyển có dẫn tới chú ý hay không, lập tức chạy đi trốn vào trong xe ô tô bị hỏng gần đó. Thân thủ của cô đối phó với người tiến hóa cấp ba còn miễn cưỡng, gặp phải cấp năm nhiều lắm thì gây rối quấy nhiễu, mà gặp phải hai cấp năm, ở nơi này thuần túy là đồ vô dụng gây cản trở.
Dị năng của cô tuy xuất hiện, nhưng xác xuất thành công rất thấp, chính xác là ghi chép sử dụng tương đối thấp, ngược lại thường xuất hiện một vài hiệu quả làm cho người ta dở khóc dở cười. Mà bây giờ Trác Hiên đang ở giai đoạn chuyên tâm đối địch, cô căn bản không dám xông vào hỗ trợ.
Chỉ có thể ở trong này im lặng chờ đợi, chờ vạn nhất Trác Hiên không chống lại nổi, thì dùng đến dị năng không quá khuôn phép kia. Vạn nhất, vạn nhất dị năng đều không được, không phải còn có không gian à. Bại lộ thì bại lộ, loại người nửa ngày không lên tiếng, thích nhất độc lai độc vãng, đầy trong đầu đều là võ đạo như Trác Hiên, cho dù có biết, chắc chắn cũng sẽ không mở miệng. Kỳ thật anh đã biết rồi, sau khi bọn họ ở chung vẫn luôn thoải mái.
Đáng tiếc, Trác Hiên không hề cho Lạc Hương cơ hội người đẹp cứu anh hùng.
Anh tuy rất chật vật, nhưng tình huống cũng không phải tuyệt cảnh hoàn toàn. Ít nhất trong thời gian ngắn, hai con báo biến dị này không đánh giết được Trác Hiên.
Anh chưa bao giờ là kẻ yếu trong khốn cảnh.
Kỳ thật Trác Hiên không quá am hiểu về công phu khinh thân, thế nhưng anh lại vô cùng tinh thông Phương Thốn Quy Tị*. Ý tứ chính là khoảng cách lớn anh không chạy nhanh được, nhưng ở trong một không gian phạm vi nhỏ lại muốn thương tổn anh là điều vô cùng tốn công. Cái này có liên quan với ngoại công Phương Thốn Gian mà anh tập được, cùng phạm vi giống nhau, ở trong một tấc vuông này, anh chính là người nắm giữ hết thảy.
(*: Lẩn trốn trong một tấc vuông)
Vào lúc con báo biến dị thứ hai xuất hiện, Trác Hiên ý thức được, nếu phân tâm, không dùng hết toàn lực thì không được.
Lập tức ý thức được không còn tâm tính tùy tùy tiện tiện đánh báo biến dị lúc trước, sau khi trải qua kỳ hạn hơn mười ngày, anh rốt cục lại một lần nữa tiến vào hình thức chiến đấu chân chính.
Xem ra hai con báo này so với người biến dị tiến hóa hệ khống chế có trí tuệ rất khó đánh kia còn nguy hiểm hơn. Kiếm pháp chậm rãi xuất ra, Trác Hiên bắt đầu khiêu khích, tính toán dụ địch tấn công trước.
Hai con báo hiện tại không có bao nhiêu chỉ số thông minh, tự nhiên sẽ không quản đây rốt cuộc là cạm bẫy hay là dụ địch, nếu đối phương khiêu khích, lập tức không khách khí đồng thời động thủ.
Dù có dị năng gió, hai con báo hành động tương đối tự nhiên, nhưng ở trong vòng một thước quanh thân Trác Hiên, vẫn sẽ bị kiếm chém bị thương. Dần dần hai con báo cũng thông minh, không còn công kích sát người nữa.
Trác Hiên vào một khắc này, tựa hồ đã tiến vào một loại tâm cảnh đặc thù, chuẩn xác, bình tĩnh, gợn sóng không sợ hãi, giống như hết thảy thế gian đều ở trong bàn tay mình, không chỗ nào không tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/