Chương 37: Săn giết cấp sáu (1)

1.9K 107 4
                                    

Edit: Diệp Y Giai

"Ừm, dị năng có thể lên cấp. Nhưng không chỉ cần huyết tinh cao hơn mình một cấp, mà còn cần hạch não động vật cao hơn mình một cấp. Hơn nữa mấy thứ này cần phải giao cho các giáo sư hợp thành, làm thành thuốc mới được." Nếu đã nói rồi, Đỗ Minh cũng không ngại nhiều lời hơn.

"Vậy vì sao chúng tôi không có một chút tin tức nào?" Lạc Hương kì quái.

Chuyện dị năng phân cấp bậc mọi người đều biết, mặc dù tiêu chuẩn phán xét có hơi khác nhau, nhưng trên đại thể đều không sai biệt lắm. Dị năng có thể lên cấp lại chưa từng nghe ai nói qua, mọi người đều cho rằng, khác biệt nằm ở chỗ mọi người dùng dị năng có thuần thục hay không, có xảo diệu hay không.

"Chính là viện đặc kỹ Bắc Kinh mới nghiên cứu chế tạo thành công vào bốn ngày trước. Hiện tại chỉ có quân đội cùng số ít cấp trên ở Bắc Kinh là biết, hai người không biết cũng rất bình thường." Đỗ Minh lúc này cảm thấy hành động tiếp tục nhập ngũ của đội trưởng cũng không phải hoàn toàn không có ích, ít nhất tin tức bên mình khá linh thông.

"Vậy nghiên cứu ở nơi khác có tiến triển không?" Lạc Hương hỏi.

"Cấp bậc dị năng qua cấp năm, hiện tại Bắc Kinh cũng chỉ có sáu người. Nơi khác mặc dù không biết, nhưng những địa phương đó trình độ khoa học kỹ thuật có hạn, nếu không ngoài ý muốn hẳn là không nhanh được như vậy." Đỗ Minh hừ một tiếng: "Đám ngu xuẩn đó đến lúc này vẫn còn tranh giành quyền lợi, lại có thể tách Thượng Hải ra, thực sự cho rằng Bắc Kinh kém nơi đó?"

Lạc Hương rất sáng suốt không nói tiếp, hiện tại cuộc chiến nam bắc hẳn càng thêm kịch liệt, dù sao tài nguyên có hạn, đương nhiên người có địa vị càng cao sống càng thoải mái. Bây giờ còn không tranh, thì phải tới khi nào? Hơn nữa hiện tại tách ra cũng không chỉ có mình thành phố Thượng Hải.

Trác Hiên bọn họ rốt cục cũng đánh đủ, Trương cao thủ vốn kiêu ngạo nóng nảy giờ phút này có chút ủ rũ, hiển nhiên đã bị Trác Hiên chà đạp một phen.

"Anh mạnh hơn tôi." Trương Văn Bác cũng không phải là người không chịu thua, mặc dù có chút không cam lòng, nhưng vẫn rất thản nhiên thừa nhận mình thua.

Trác Hiên cũng không đáp lời, mà là hướng về Lạc Hương gật đầu, ý bảo cô đuổi theo: "Chúng ta còn có việc."

"Như vậy, hẹn gặp lại. Cám ơn mọi người nói cho chúng tôi biết những việc kia." Lạc Hương có thể cảm giác được, kỳ thật mục đích bọn họ tới không chỉ để săn giết động vật biến dị cấp sáu, hẳn là còn có chuyện khác. Lạc Hương đối với những việc này không có hứng thú, tự nhiên không muốn nghĩ sâu.

"Hẹn gặp lại." Lý Liên Hoa cũng lên tiếng. Cậu không nói chuyện nhiều, dường như hiểu được bản thân thường xuyên nói ra những lời làm cho người ta dở khóc dở cười, dần dà, cậu ở trước mặt người ngoài sẽ trở nên trầm mặc.

Lạc Hương nhìn thấy Vu Khôn vẫn luôn lặng lẽ đứng ở bên người Lý Liên Hoa, lần đầu tiên cảm thấy, có lẽ sự thiện lương của người đàn ông này cũng không nhất định là chuyện xấu.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ