Edit: Diệp Y Giai
Tốc độ của Tiểu Điện rất nhanh, sau khi dạo qua một vòng đã trở lại. Phe phẩy cái đầu nhỏ, tỏ vẻ không nhìn thấy bất kỳ nguy hiểm gì.
Cửa cống của Hải Dương quán thông về hướng biển, nhưng phong bế vô cùng kín, có đôi khi sẽ tiến hành đổi nước, nhưng cũng không có nghĩa là sinh vật trong này sẽ có biện pháp đào thoát.
Như vậy, Trác Hiên nhìn nhìn vẻ trống vắng trong Hải Dương quán, cũng chỉ còn lại thủy tảo sinh trưởng tốt chiếm cứ một phần mười không gian cùng với nham thạch tán lạc được bố trí đặc biệt.
Ngay cả đám hải tảo nhỏ Trác Hiên cũng không nhìn thấy, điều này thật sự khiến cho người ta kì quái.
Có điều, Trác Hiên hiểu được, một khi khu vực xuất hiện loại tình huống này, chỉ có một khả năng, đó chính là đã xuất hiện động vật biến dị hoặc là người tiến hóa cấp sáu trở lên. Chưa nói tới ai lợi hại hơn, nhưng Trác Hiên biết, ai cũng đều là sự tồn tại mà người ta không thể trêu vào.
Anh lẳng lặng đi trên thông đạo vắng vẻ không có bất kỳ chướng ngại vật nào, chậm rãi tìm kiếm gia hỏa xưng bá thủy tộc ở Hải Dương quán.
Nhưng dạo qua một vòng lại không tìm thấy gì.
Trác Hiên tin tưởng phán đoán của mình. Thứ kia nhất định còn ở nơi này, cho nên mới ăn sạch những sinh vật dưới nước khác.
Anh dừng cước bộ của mình.
Nhắm mắt lại.
Dùng tâm để cảm thụ, đây là một loại phương pháp rèn luyện sau Tiên Thiên, không hề chú trọng luyện tập, mà phải cảm ngộ.
Ở đằng kia! !
Bất chợt mở mắt ra nhìn, nhưng nơi đó không có vật gì.
Trác Hiên kì quái. Nhưng anh dần dần phát hiện ra. Dòng nước nơi đó có chút thay đổi, gợn sóng lăn tăn, nếu không dùng tâm cẩn thận quan sát, thì sẽ không phát hiện được cái gì.
Thì ra dị năng của nó là ẩn thân.
Trác Hiên đi theo dấu vết từ dòng nước truy tung bá chủ duy nhất này, rốt cục, nó lộ ra thân hình.
Đó là một con sứa to chừng mười thước.
Nhưng hẳn đã từng biến dị, lực độ xúc giác của nó có thể động vỡ thủy tinh vây khốn bên ngoài nó, hơn nữa cũng không chỉ có mười xúc giác giống như trước kia, mà là rất nhiều rất nhiều, giống như những cây rong, nhìn nhẹ nhàng không hề có lực, lại là lợi khí giết người.
Có lẽ độc tố lúc đầu cũng trở nên lợi hại hơn.
Khó trách có thể ăn toàn bộ sinh vật dưới nước ở nơi này, loại kỹ năng ẩn thân nghịch thiên này đối với những sinh vật khác mà nói là quá nguy hiểm, lại thêm độc tố, xúc giác, nó ở trong này xưng vương xưng bá cũng không sai.
Nhưng Trác Hiên lại nhẹ nhàng thở ra, những động vật biến dị trong biển, tạm thời chưa lên được đất liền.
Con sứa biến dị này không làm gì được anh, anh cũng không vào được trong nước để giải quyết nó, Trác Hiên mang theo Tiểu Điện rời khỏi, nếu đã thấy được thứ muốn nhìn, thì không cần phải ở chỗ này lãng phí thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/