Edit: Diệp Y Giai
Cơm nước xong nghỉ ngơi trong chốc lát Lạc Hương quyết định chỉnh đốn nơi này một chút, dựa theo lời Trác Hiên nói, bọn họ còn phải ở lại nơi này một thời gian. Đối với tình huống vừa đen đủi lại bị thương của Lạc Hương hiện nay mà nói, trừ việc sửa sang lại phòng ở, cũng không có chuyện gì dễ làm.
Lấy đồ giống như mền trải ra, lại bày một bình hoa, tiện tay cắm lên một ít hoa tươi. Một lần nữa lấy ra một cái bàn có độ cao thích hợp đặt ở đầu giường, để người đi đứng không tiện như mình có thể để một ít đồ vật, tỷ như máy tính chẳng hạn.
Mình không thể trốn vào trong không gian, bởi vì không biết khi nào Trác Hiên trở về. Vạn nhất quên thời gian thì không xong.
Lấy laptop ra, đáng tiếc nơi này không có điện, chỉ có thể dùng pin. Lạc Hương thoải mái dựa vào đệm dựa mềm mại, đặt laptop ở trên bàn máy tính nhỏ, vui vẻ ở trên giường xem phim. Ầy, xem cái gì đây? Resident Evil (1)? 2012 (2)? Tôi là huyền thoại? Kinh biến 28 ngày (3)?
Cuối cùng quyết định vẫn xem Ngày kinh hoàng (4).
Nhìn thấy băng tuyết vô biên vô hạn kia, Lạc Hương vừa ăn khoai tây chiên, vừa thở dài, may mắn ha, may mắn, hiện tại không xuất hiện loại thiên tai không thể kháng cự này, chỉ là nhân loại bị biến dị mà thôi.
Từ phim tận thế tìm được cảm giác cân bằng, Lạc Hương quyết định kéo dài tâm tình vui mừng, cho nên lại tìm một vài tiểu thuyết để giết thời gian.
Hiện tại, đại khái toàn bộ thế giới, có tâm tư đọc tiểu thuyết cũng chỉ còn lại một mình cô.
Lấy ra một ít hoa quả, làm thịt nguội, rải lên salad, Lạc Hương cảm thấy mình tốt nhất vẫn nên tồn trữ thêm chút đồ, bây giờ vẫn còn có vài thứ chưa hết hạn, Thẩm Nhan cũng nói qua thành phố trên cả nước tránh được nguy cơ chỉ có 32 nơi, siêu thị của những thành phố khác nhất định còn chưa bị dọn sạch, những địa phương đó hẳn mọi người sẽ không đi, như vậy nếu cô đến đó, chắc hẳn vẫn còn cơ hội thu thập thêm chút đồ.
Nhưng hiện tại chỉ có thể nghĩ mà thôi, chân cô bị thương, Trác Hiên dường như còn định ở lại đây. Chỗ này hẳn là nơi anh đã từng ở, viện phụ phía tây là gian tạp vật cùng kho lương thực, viện phụ phía đông là một phòng yên tĩnh luyện công, Lạc Hương từ cửa sổ có thể nhìn ra đại thể. Gia đình bình thường sẽ không có kiểu phòng này, hơn nữa phong cách bố trí viện này, rất giống cá tính Trác Hiên.
"Thùng thùng" có người đang gõ cửa, Lạc Hương kì lạ.
"Ê ê, Trác đại hiệp có đây không? Mở cửa đi, Thủy Tang bị thương rồi, anh ra đây cứu chữa một chút đi." Là giọng nói của một người đàn ông xa lạ, Lạc Hương không dám mở cửa, chỉ có thể giả bộ mình không tồn tại.
"Chắc giờ này cậu ấy đi ra ngoài rồi, không ở đây." Là giọng nói của một người đàn ông xa lạ khác.
"Sẽ không đâu, tôi nghe Tử Thượng nói, ngày hôm qua anh ta dẫn theo một cô gái trở về, chẳng lẽ hôm nay còn có thể ra ngoài?" Giọng nói của người đàn ông nói chuyện trước có chút nghịch ngợm, nghe qua là một người thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/