Chương 51: Vào ở phòng mới

1.8K 103 0
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Vào phòng họp, Lưu Hải rất quen thuộc ngồi xuống. Lạc Hương cũng không để ý. Nhưng Trác Hiên sau khi đi vào, theo quán tính nhìn một chút, phát hiện trang bị theo dõi ở nơi này kỳ thật cũng không tệ. Anh không nói gì, coi như cái gì cũng không nhìn thấy.

"Hương Hương, hiện tại có chỗ ở chưa? Nếu không thì ở chung với cha mẹ tôi, hiện điều kiện ở nơi này cũng không tệ lắm. Hơn nữa chỗ ở cũng lớn." Lưu Hải nói.

Lạc Hương lắc đầu, hơi cười: "Lần này tới là để đưa một tư liệu sách cổ rất trọng yếu. Đàn anh của anh đã an bài chỗ ở cho chúng tôi rồi. Không cần làm phiền người nhà anh nữa." Lạc Hương nói khá hàm súc, nhưng Lưu Hải là người rất thông minh, tự nhiên nghe ra được, bọn họ cầm bản cổ tịch kia để đổi chỗ ở.

"À, cái gì mà quan trọng như vậy?" Lưu Hải thật ra có chút hứng thú.

"Vừa rồi bọn họ gọi anh, hình như cũng là bởi vì quyển sách đó. Đúng rồi, anh đến nơi đây như thế nào?" Lạc Hương chuyển đề tài.

Lưu Hải khẽ cười khổ: "Lúc trước có lẽ cô cũng đã nắm rõ, chúng tôi nghe Thẩm Nhan nói cô bị thương. Vốn tôi và Tào Thượng còn muốn đi cứu cô, nhưng Lam Ba và Lâm Dũng bị người đàn bà kia kích động buông tha cho cô. Những người khác đều là thái độ mọi chuyện không dính thân, khi đó bị người biến dị vây quanh, chỉ bằng tôi và Tào Thượng thì không xông ra được. Sau đó bị người biến dị đánh lén, ông bà Bùi và chú dì Lâm đều không chạy kịp, ngược lại Thẩm Nhan được Lâm Dũng cứu. Mà trên đường đi Bắc Kinh, Thẩm Nhan rời khỏi tiểu đội, còn Sở Ninh không biết tung tích, tôi nhìn thấu bọn họ, tới Bắc Kinh trở về nhà, về sau gặp được thầy, rồi vào đây làm nghiên cứu viên. Ngoài việc biết Tào Thượng hình như tiến vào quân đội, những người khác đều không rõ ràng."

Lạc Hương cười khổ: "Kỳ thật lúc trước là Thẩm Nhan đẩy tôi xuống lầu, nói thật tôi thực sự không biết mình đã đắc tội cô ta lúc nào."

Lưu Hải ngẩn người, sau đó cười lạnh: "Yên tâm, Hương Hương, tuy rằng tôi không biết cô ta rốt cuộc sống như thế nào, nhưng dựa theo cá tính này của cô ta, chắc chắn sẽ không tốt."

Lạc Hương phất phất tay: "Không sao, không nói chuyện cô ta nữa. Đúng rồi, tôi muốn hỏi chuyện về thuốc lên cấp dị năng. Anh biết không?"

Lưu Hải mấp máy miệng, cuối cùng nói: "Tôi... tôi cũng không rõ lắm. Nhưng có lẽ, giống như trong tiểu thuyết nói, dựa vào sức mạnh bên ngoài để lên cấp dù sao cũng không phải là chuyện gì tốt."

Ánh mắt Lạc Hương tối lại, cũng không tiếp tục truy hỏi chuyện này.

Trác Hiên nhìn thấy ngược lại hiểu rõ, đại khái nơi này có điều lệ bảo mật, cho nên không thể nói rõ. Nhưng lời nói vừa rồi, cũng không sai biệt lắm.

"Được rồi, không kéo anh nói chuyện phiếm nữa. Dù sao anh cũng có thể biết được địa chỉ nơi chúng tôi ở, có thời gian, thì đến chơi." Lạc Hương đứng lên, "Anh đi làm việc đi. Vừa rồi lão giáo sư hình như rất coi trọng anh đấy. Nghiên cứu ra nhiều thứ chút, là có công lao lớn rồi."

Rất nhanh, Lạc Hương bọn họ rời khỏi nơi này, đi theo người dẫn đường đến chỗ ở bọn họ được nhận.

Nơi này là khu biệt thự, đều là biệt thự nhỏ hai tầng kiểu cách Châu Âu, bọn họ được phân một căn, còn có một số vật dụng hàng ngày cùng với một tủ trái cây rau dưa lạnh và một túi gạo.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ