Edit: Diệp Y Giai
Ra khỏi cửa chính do quân đội hùng hậu gác, tất cả mọi người đều xốc lại tinh thần. Hiện tại bọn họ có thể chân chính đối mặt người biến dị, tùy thời đều có nguy hiểm bỏ mạng.
Có điều đoàn người cũng không trì hoãn thời gian quá nhiều, có đôi khi gặp phải người biến dị chặn đường cũng đều lái xe đi vòng qua, sẽ không xung đột.
Cũng may bọn họ luôn có vận khí tốt không gặp phải người tiến hóa, cho nên đại khái bốn giờ chiều bọn họ đã tới xưởng gia công thực phẩm kia.
Xưởng này không quá lớn, đồ gia công lại làm cho người ta rất vui mừng, đây là nơi gia công các loại thịt khô thịt ruốc, máy móc đã ngừng, nguyên liệu cũng chứa đựng trong tủ lạnh bên cạnh, mà đồ đã gia công xong chưa đóng gói, đặt ở trong tủ hàng hóa.
Tào Thượng cùng Lưu Hải chạy đi tìm xem có kho hàng hay không, những người khác thì lấy bao ra bắt đầu chứa đồ.
"Chúng ta cố gắng mang đi nhiều một chút, những đồ này dự trữ rất tiện, trừ đồ phải nộp lên trên, còn lại một phần tư có thể để làm lương thực dự trữ cho chúng ta." Lạc Hương rất vui vẻ đem toàn bộ hàng hóa vào bao, bộ dáng đó chỉ hận không thể lại mọc dài ra thêm hai bàn tay.
"Hương Hương, bây giờ chỉ có người thay đổi, không phải toàn bộ ruộng đất hoang mạc hóa, nơi chế biến đồ ăn hiện tại có chút khan hiếm, tương lai ổn định lại thì sẽ không còn việc gì." Viên Gia Bùi buồn cười nhìn cô gái bận rộn vơ vét, cô tựa hồ có chấp niệm tương đối lớn với đồ ăn, mỗi lần đều dốc hết sức trữ hàng, giống như chỉ sợ một giây sau toàn bộ thức ăn đều biến mất vậy.
Lạc Hương lần đầu tiên nghe được lời nói như vậy, ngẩn người. Ở trong tiềm thức của cô, tận thế quan trọng nhất là hai thứ, đồ ăn và vũ khí. Đây rốt cuộc là nhầm lẫn lưu lại trong nhận thức trước kia của cô, hay là cảnh báo từ dự cảm trăm thử trăm linh của cô? Chính cô cũng không phân rõ được.
"Lo trước khỏi họa thôi. Hiện tại mấy thứ này không quá khó tìm. Tương lai nhiều người, những vật tư đó đều bị vơ vét sạch sẽ, khi đó việc tìm đồ ăn sẽ khó khăn. Muốn kiếm điểm cống hiến chỉ có thể dựa vào việc săn giết người biến dị. Nên biết chính phủ không chịu trách nhiệm cho chúng ta cái ăn, mỗi ngày mỗi người chỉ được phân định mức có một chút như thế, chỉ đủ nhét kẽ răng, loại tiêu hao thể lực như chúng ta có thể không ăn no à? Khi đó chúng ta cũng chỉ có thể lấy điểm cống hiến quý giá đổi đồ ăn thôi, còn nuôi gia đình thế nào?" Lạc Hương nói năng hùng hồn đầy lý lẽ. Viên Gia Bùi ở dưới ánh mắt xem cuộc vui của mọi người mà suy sụp.
"A..." Mọi người nhìn thấy không có nguy hiểm gì, không thể tránh khỏi việc thả lỏng cảnh giác, lại không ngờ lúc này nghe thấy Tào Thượng hét thảm một tiếng.
Mọi người buông đồ trong tay ra, cầm lấy vũ khí chạy qua hướng nơi đó.
Nhà máy này lúc trước dùng khóa giữ cửa, hơn nữa vốn không có một bóng người, lúc trước mọi người trong nhà máy tan tầm đều về nhà, cho nên sau khi Lạc Hương bọn họ đến, bên trong không có người biến dị. Lúc bọn họ tiến vào cũng đem cửa lớn một lần nữa khóa lại, vốn cho rằng nơi này thật sự không có nguy hiểm. Lại không ngờ tới sẽ gặp phải một người biến dị tiến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/