Edit: Diệp Y Giai
"Vừa có hai tên dị năng tới đánh nhau." Lạc Hương đem những đồ ở trong phòng thuộc về mình đều thu lại, đặc biệt là những quyển sách kia.
"Em không có việc gì chứ." Trác Hiên cao thấp đánh giá cô một phen.
"Bọn họ còn muốn chiêu dụ hai chúng ta đấy. Em từ chối rồi. Nhưng mà," Lạc Hương ý bảo Trác Hiên đuổi theo, mang anh đi ra ngoài đến bàn phục vụ đổi gian phòng khác: "Bản thân em từ miệng bọn họ biết không ít chuyện. Tin tức của mấy người mạo hiểm như bọn họ coi như linh thông."
"Tôi cũng tìm được vài thứ thú vị. Để cho em xem." Trác Hiên thấy Lạc Hương mở cửa phòng mới: "Sau này em vẫn không nên ở một mình. Cho dù không đi theo tôi, cũng có thể ở trong không gian."
"Không phải anh không thích em sử dụng không gian à?" Lạc Hương liếc mắt nhìn anh.
"Đồ ngốc, không biết linh hoạt à." Trác Hiên kề đầu ở bên tai cô thổi khí: "Ai, rời khỏi tôi thì em làm sao bây giờ, Hương Hương ngốc."
Lỗ tai Lạc Hương không khỏi giật giật, đụng khuỷu tay anh: "Anh trúng gió hở?"
Anh thu lại ý cười trên mặt, khôi phục mặt không thay đổi của trước kia, thản nhiên nói: "Chỉ là tâm tình tốt thôi."
"Có chuyện gì?" Tâm tình tốt đến mức thần kinh không bình thường. Có điều suy nghĩ một chút, Lạc Hương đem câu phía sau nuốt vào không nói ra. Không thể tiếp tục kích thích anh nữa.
Trác Hiên từ trong bao lấy ra một viên thuốc: "Đây là dùng cho dị năng cấp một lên cấp. Cho."
Lạc Hương nhận lấy, nghi hoặc hỏi: "Cho em để làm gì?"
"Lên cấp." Trác Hiên dừng một chút: "Đừng nói với tôi em không biết."
Lạc Hương thở dài: "Chính em cũng không biết dị năng của em rốt cuộc cấp mấy mà. Hơn nữa," cô liếc mắt nhìn viên thuốc kia một cái: "Những thứ này là huyết tinh cùng não hạch phân phối ra. Em sẽ không uống." Lạc Hương tựa hồ đang tưởng tượng ra viên thuốc này rốt cuộc làm như thế nào, mặt đều nhăn lại: "Thật sự là rất... ác... tâm."
Trác Hiên ban đầu nghe Lạc Hương không biết mình cấp mấy đã có chút hối hận, chờ Lạc Hương nói bởi vì ghê tởm mà cự tuyệt dùng, lại có chút buồn cười.
Trác Hiên tiện tay bỏ viên thuốc này vào hộp rồi nhét vào ba lô: "Không uống thì không uống. Có tôi ở đây đều không sao cả." Anh đã tiến vào Tiên Thiên, hiện tại cũng hiểu nên tu luyện như thế nào, tiến bộ tự nhiên thần tốc. Có lẽ so với người dị năng cũng không kém, ít nhất việc bảo vệ Hương Hương hẳn là không có vấn đề.
Lạc Hương có chút ngượng ngùng, cảm thấy bản thân cố tình gây sự: "Em sẽ chăm chỉ luyện tập. Kỳ thật của dị năng của em không có cái gọi là lên cấp hay không, chỉ cần thuần thục là tốt rồi."
Trác Hiên gật đầu. Sau đó anh nhìn Lạc Hương, lại nhìn nhà ăn, Lạc Hương nháy mắt mấy cái, đột nhiên nở nụ cười: "Được rồi, bữa sáng em đã sớm chuẩn bị xong. Hôm nay khí trời đang đẹp, chúng ta ăn ngay tại nhà ăn đi, ở trong ánh mặt trời sẽ có cảm giác tâm tình khoan khoái hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/