Chương 19: Thẩm Nhan đến

2.2K 129 6
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Lạc Hương còn nhớ rõ tình cảnh khi bọn họ gặp gỡ Thẩm Nhan.

"Các cậu muốn đi Bắc Kinh sao?" Lời của cô ta mang theo một loại cầu xin cùng run rẩy, phối với bộ dáng không tầm thường của cô ta, lộ vẻ rất chọc người thương yêu. "Mang... mang tôi theo đi. Tôi ăn rất ít, sẽ không gây ra phiền toái, tới Bắc Kinh, tới Bắc Kinh tôi còn có thể trợ giúp các cậu, các cậu biết đấy, cha tôi là quan chức cấp cao ở Bắc Kinh, tới đó ông ấy nhất định có thể trợ giúp các cậu. Tôi từ trong điện thoại đã xác định rồi."

Không muốn nói cái gì mà không động tâm với sắc đẹp trước mặt, Lạc Hương chưa bao giờ cho rằng đồng đội đều không háo sắc, không yêu thích mỹ nữ mảnh mai. À không, Lưu Hải còn chưa tỏ thái độ, Lâm Dũng nói: "Không sao, chúng tôi vẫn còn chỗ, chị Thẩm Nhan cùng chạy trốn tới đây với chúng tôi, mọi người giúp một việc không thành vấn đề."

Vốn nghĩ đến chỉ một mình anh ta không có đầu óc như thế, lại không ngờ rằng đội trưởng Lam Ba cũng đồng ý. Mà anh ta gật đầu, những người khác cũng sẽ không tỏ vẻ phản đối.

Xem ra trong khoảng thời gian chia lìa này, đã khiến bọn họ quên mất cá tính nguyên bản của Thẩm Nhan. Có điều, nếu bọn họ đồng ý, Lạc Hương đương nhiên sẽ không tự làm mất mặt duy trì ý kiến ngược lại.

"Cô là Lạc Hương nhỉ? Tôi nghĩ tôi không nhớ lầm." Thẩm Nhan thấy mọi người đồng ý mang cô ta theo, lập tức bắt đầu bắt chuyện với thành viên của đội ngũ, bản thân Lạc Hương cũng là nữ sinh nên đứng mũi chịu sào.

Lạc Hương gật đầu: "Thẩm Nhan, cô không phải ngay từ đầu đã trở về Bắc Kinh rồi à? Xảy ra chuyện gì mà lưu lại đây?"

Thẩm Nhan muốn nói lại thôi: "Tôi nói ra thì mọi người cũng đừng không tin. Nghe nói lần này mật độ thiên thạch cả nước đều rất cao, thành phố có thể thoát khỏi phóng xạ nghiêm trọng đại khái chỉ có ba mươi mấy nơi, cũng may chúng ta vận khí tốt, bất luận là Thượng Hải hay Bắc Kinh đều may mắn còn tồn tại. Nhưng mà, Thượng Hải bên này là căn cứ địa phía nam, có người thừa dịp thiên tai hoàn toàn thoát khỏi sự khống chế của chính phủ, tách Thượng Hải ra." Cô ta dừng một chút: "Cho nên cha tôi không dùng được quan hệ ở chỗ này, tôi bị giam ở nơi đây." Cô ta nói xong, tựa hồ còn bi thương: "Hu hu, tôi muốn cha mẹ của tôi." Nước mắt giống như trân châu không tốn tiền kia rơi xuống.

Lạc Hương thở dài, trên thể diện thấy cô ta mang đến tin tức hữu dụng, cho dù cô ta không tốt để ở chung cũng đành nhẫn nại. Về phần nói đến Bắc Kinh hỗ trợ, Lạc Hương cười lạnh trong lòng một tiếng, câu này hoàn toàn có thể coi là nghe chuyện cười.

Trong tận thế người có thể tồn tại sống sót thật tốt, cho dù là phụ nữ, cũng không thể coi thường.

"Được rồi, được rồi, đừng khóc, xem chúng tôi không phải đã đáp ứng mang cô theo à? Hương Hương, cô ấy ở bên ngoài nhiều ngày như vậy, có lẽ những ngày qua không dễ chịu, cơm cũng chưa được ăn. Cô trước tiên mang cô ấy đi rửa mặt chải đầu, sau đó chúng ta ăn cơm chiều." Lam Ba nói: "Tôi và Lưu Hải Tào Thượng đi nộp đồ hôm nay lên trước, đổi điểm thức ăn trở về, ngày mai..." Anh ta dường như có chút khó xử dừng một chút: "Không biết ngày mai rốt cuộc có thể thuận lợi rời khỏi không. Có điều mặc kệ có thuận lợi hay không, ngày mai chúng ta nhất định khởi hành."

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ