Chương 48: Thẩm Nhan kinh lịch

1.9K 98 0
                                    

Edit: Diệp Y Giai

(*: kinh lịch là những việc đã từng trải qua)

Thẩm Nhan sống không được tốt, tuy rằng cô ta có một túi da xinh đẹp cùng tâm địa ác độc. Đại khái là vấn đề vận khí, làm nhiều chuyện xấu, tóm lại sẽ có phiền toái.

Ngày đó cô ta đẩy Mai Lạc Hương xuống lầu, chính là muốn không còn cô gái này, cô ta lại xinh đẹp vô cùng, đầu cơ kiếm lợi, người trong tiểu đội tự nhiên sẽ càng dụng tâm bảo vệ cô ta. Cô ta thích loại cảm giác sao vây quanh trăng, từ lúc còn rất nhỏ cô ta đã là tâm điểm chú ý của mọi người, sau khi lên đại học cũng là mỹ nữ xếp hạng cao, hơn nữa gia thế tốt, thành tích lại không tệ, tính cách cô ta cũng hết sức biểu hiện sự dịu dàng. Quả nhiên, người theo đuổi cô ta có thể xếp quanh vườn trường thành hai vòng.

Từ lúc xảy ra tai họa thiên thạch rơi xuống, cô ta đã trải qua những ngày kinh hãi đảm chiến, nhưng đồng thời cô ta cũng đắc ý với cách làm trong ngày thường của mình, lúc chạy trốn, quả nhiên có rất nhiều người giúp đỡ cô ta. Sau này cô ta còn bám lấy Lam Ba.

Lam Ba bình thường rất thông minh, anh ta người có sức ảnh hưởng trong trường đại học của bọn họ, thanh danh cũng không phải chỉ truyền cho có ở trường học. Quả nhiên, một đội người rất thuận lợi trốn ra khỏi thành phố, lái xe tìm kiếm sự trợ giúp từ thành phố lớn.

Nhưng về sau trên đường đi lại cứu một cô gái, tên Mai Lạc Hương, cô là do cái tên Lưu Hải đầu óc không rõ ràng kia kéo lên. Lam Ba không phản đối, cô ta tất nhiên sẽ không tự làm mình mất mặt.

Thế nhưng Mai Lạc Hương dọc theo đường đi lại nhiều chuyện như vậy, còn để cho người khác cảm giác cô có dự kiến trước, Thẩm Nhan cảm thấy thực buồn cười. Có điều khi đó cô ta chỉ nghĩ đến việc đi Bắc Kinh như thế nào, Bắc Kinh là thủ đô, đương nhiên là vô cùng an toàn. Ba của cô ta rất có quyền thế, mấy chuyện này hẳn là không làm khó được ông.

Cô ta sợ những người khác thừa cơ bấu víu, tự nhiên rất nhanh đã bỏ rơi bọn họ, dựa vào bọn họ để sống là một chuyện, hỗ trợ thì lại là một chuyện khác.

Chỉ là, cô ta trăm triệu không ngờ, Thượng Hải bên này lại phân tách với Bắc Kinh, cô ta còn thiếu chút nữa thì bị giam cầm, may là bản thân cảm thấy tình thế không ổn, thông đồng với một người phụ trách mới được thả ra.

Cô ta không muốn, hiện tại ở thế giới này cô ta so với ai cũng nhìn thấy rõ ràng, có người phụ trách cho mình ăn uống, ngủ cùng hắn cũng không phải là chuyện gì không tiếp nhận được. Hơn nữa cô ta còn muốn tìm cơ hội, nghĩ biện pháp quay về Bắc Kinh, tới Bắc Kinh tự nhiên sẽ không có việc gì.

Đáng tiếc chính là người này rất vô dụng, lại bị người biến dị tiến hóa giết. Không có chỗ dựa vững chắc, chính mình lại không thể mạo hiểm đi theo các tiểu đội, cô ta cũng chỉ có thể dựa vào chính phủ Thượng Hải cấp cho những vật tư để sinh sống. Đáng tiếc những thứ đó không chỉ khó ăn, còn ăn không đủ no. Cô ta chỉ mới trải qua thời gian có mấy ngày, đã không còn bộ dáng xinh đẹp như trước kia.

Cô ta không tiếp thụ được.

Chỉ có thể tìm đến một tên 'bạn trai', chỉ là thời gian này mọi người quả thật đều tương đối khổ, người bạn trai kia tuy có thể cho cô ta miễn cưỡng ăn no, đáng tiếc có hạn, hơn nữa hắn lại có thể không phải người dị năng. Thẩm Nhan hiểu được, không phải người dị năng lại không có thế lực gia tộc thì hiện tại căn bản cũng chỉ là phong quang giả dối còn dư lại, cô ta giờ phút này lại phát hiện tiểu đội trước kia. Đương nhiên rời khỏi tên bạn trai đó.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ