Chương 35: Tiểu đội lưu lạc

2.2K 117 1
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Đi dạo quanh không gian xong, đã là buổi tối, Trác Hiên bảo Lạc Hương tận lực giảm bớt số lần một mình tiến vào không gian. Trác Hiên cho rằng như vậy đối với cô mà nói, không phải là chuyện gì tốt.

"Tâm tính, đối với bất luận kẻ nào mà nói đều rất trọng yếu. Nếu em quá mức ỷ lại không gian, thì vĩnh viễn cũng chỉ có thể sống ở trong thế giới của mình, cho nên phải có người ở cùng mới không có cảm giác cách xa thế giới như vậy, cũng sẽ không chệch khỏi thế giới hiện thực." Trác Hiên dừng một chút: "Em sử dụng nó không có gì đáng trách, nhưng không thể tùy tiện mặc kệ nó mang đến ảnh hưởng tiêu cực đến tâm tình của em."

Lạc Hương ngoan ngoãn gật đầu, cảm thấy Trác Hiên nói điều này xác thực không sai, có điều không biết có phải là ảo giác hay không, cô cảm giác lời nói này có chỗ nào không đúng lắm.

Trác Hiên rất thản nhiên vỗ đầu của cô: "Tôi lên tầng đây. Em cũng đi ngủ sớm một chút. Ngày mai tôi sẽ kiểm tra tình hình rèn luyện của em. Ngày mốt chúng ta phải đi vào rừng. Không thể lơi lỏng." Anh vốn không có ý định mang Lạc Hương vào rừng, anh đi tìm đồ mà lúc trước sư môn của anh lưu lại, những đồ này có tác dụng lớn đối với anh. Hiện tại trong rừng không biết đã nguy hiểm hơn trước kia bao nhiêu lần, chính anh đi là bất đắc dĩ, căn bản không thể chiếu cố đến Hương Hương, nhưng nếu hiện tại đã biết Hương Hương có một không gian, dù không có ích cũng có thể trốn ở bên trong. Trác Hiên thì không sao cả, chỉ là muốn mang người theo bên cạnh, tự mình trông chừng.

Lạc Hương có chút bất mãn Trác Hiên vỗ đầu cô giống như vỗ cún, lại không kịp phản kháng, chỉ có thể thầm bực bội, có chút khó chịu quay về phòng ngủ. Mãi đến lúc đang ngủ, bộ dạng nghiến răng nghiến lợi, còn thầm thì nói mớ kia giống như muốn cắn chết người nào đó đang sống sờ sờ.

Đôi mắt mở ra, một buổi tối đã trôi qua rồi. Lạc Hương giãy dụa rời giường, tiến vào không gian.

Tuy rằng Lạc Hương quyết định nghe theo ý kiến Trác Hiên, nhưng có một số thói quen rất không dễ bỏ. Huống chi chỉ tới đó để ngây ngốc một lát, hẳn không có quan hệ gì mới đúng.

"Chào buổi sáng." Lạc Hương thấy Trác Hiên đã xuống lầu, lên tiếng chào hỏi: "Anh chờ chút, bữa sáng xong ngay đây."

Trác Hiên gật đầu: "Không vội. Tôi ra bên ngoài kiểm tra một chút." Không phải cứ có phòng hộ là có thể lơi lỏng, anh thỉnh thoảng sẽ đi ra bên ngoài tuần tra một lượt, có đôi khi cũng sẽ gặp phải một số người biến dị tiến hóa năng lực không tệ để luyện tập.

Trác Hiên ra ngoài, Lạc Hương bắt đầu nấu cháo, bánh trứng chiên, lần này cố ý muốn cho Trác Hiên nếm thử đồ mới, cô dùng trứng chim thay thế trứng gà. Hương vị hẳn sẽ không tệ.

Lại lấy đậu phụ thối đã làm lúc trước rán lên, mặc dù buổi sáng ăn đồ dầu mỡ không tốt lắm, nhưng rất thơm, thỉnh thoảng mới ăn một lần chắc sẽ không sao.

Trác Hiên dạo qua một vòng, tuy không phát hiện người tiến hóa, trái lại chứng kiến thực vật chỉ mới qua hai ngày, đã có biến hóa rất lớn, có lẽ hiện giờ thực vật biến dị rất lợi hại. Việc đi vào trong rừng không thể kéo dài được nữa.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ