Edit: Diệp Y Giai
Sau khi mọi người đã chuẩn bị tốt, nam sinh bọn họ đã sớm nghỉ ngơi. Lạc Hương thì lặng lẽ cầm lấy giấy bút bắt đầu thiết kế quần áo.
Đại khái hơn 10 giờ, số lần xe tuần tra ngoài cửa sổ dần dần ít lại, Lạc Hương biết thời gian không sai biệt lắm. Có lẽ người biến dị tuy sẽ tiến hoá, nhưng không tiến hoá quá nhiều. Ít nhất sau khi quân đội rối loạn một hồi, đã khống chế được tình huống.
Lam Ba, Viên Gia Bùi, Tào Thượng và Viên Gia Kỳ cùng nhau hành động, Lưu Hải lại nhất định muốn đi theo, nói là anh ta nắm tương đối rõ ràng vị trí cửa hàng, Lâm Dũng cũng lo lắng, nói lộ tuyến là anh ta trù hoạch, nên rất quen thuộc. Cuối cùng huyên náo mọi người cùng đi.
"Đây cũng không phải chơi xuân, nhiều người rất dễ bị chú ý." Lam Ba tận tình khuyên bảo.
Một câu của Lưu Hải đã ngăn lại toàn bộ phản đối: "Dù sao các cậu đều mang theo một chiếc xe ba bánh lớn như vậy, còn sợ bọn tôi đi theo à?"
Lạc Hương thở dài: "Tôi thấy không bằng tất cả mọi người cùng đi đi, ngược lại để xe ba bánh này lại. Tốc độ nó quá chậm, tiếng động rất vang. Còn không bằng đi nhiều người chút mang sạch đồ về."
Lam Ba cuối cùng bất đắc dĩ đồng ý.
Lạc Hương cũng không đi theo, bọn họ đều cho rằng đây là chuyện của đàn ông, phụ nữ cũng đừng vô giúp vui.
Lạc Hương cùng cha Viên cha Lâm ngồi chờ ở phòng khách, cô vừa may quần áo trong tay, vừa nghe hai vị trưởng bối trêu chọc, cái gì mà vợ hiền mẹ đảm, tiểu thư vạn năng linh tinh. Thông cảm cho tâm tình lo lắng của hai vị trưởng bối, Lạc Hương không tính toán. Đại khái qua gần ba giờ, ngoài cửa mới có tiếng động.
Lạc Hương chạy đi mở cửa, phát hiện mấy người có chút chật vật, thậm chí quần áo đều bị xé rách.
Sau khi mọi người buông đồ trong tay ra, phát hiện đồ đạc cũng không ít, rất nhiều vật phẩm quân dụng đều bị mang trở về, đủ loại dao kéo, dao găm, ống nhòm vân vân, thậm chí còn có mấy đồ nặng.
"Sao lại náo đến chật vật như vậy?" Cha Viên mở miệng hỏi.
Viên Gia Bùi cười khổ: "Trên đường mấy người bọn con trở về gặp hai cảnh sát tuần tra, đánh nhau, có điều vì đêm đen, nơi đó không có ngọn đèn nào, phỏng chừng không nhận ra. Hai cảnh sát đó tựa hồ cũng thừa lúc tuần tra ban đêm nới lỏng, đi ra bên ngoài lấy chút đồ về nhà. Cho nên mặc dù có chút khó khăn, nhưng trên cơ bản cũng không có vấn đề gì."
Cha Viên gật gật đầu, nói câu: "Sớm nghỉ ngơi một chút." Rồi xoay người lên lầu. Có điều sau đó lại nhẹ nhàng bay tới một câu: "Nếu lúc huấn luyện có vấn đề, có thể tới tìm cha."
Cha Lâm thấy thế trên mặt lộ ra tươi cười: "Người này ấy mà, nhiều năm như vậy rồi, vẫn mạnh miệng như vậy. Có điều các con có vấn đề gì thì cứ hỏi ông ấy, trước kia ở trong quân đội ông ấy chính là một cao thủ võ thuật đứng đầu. Chẳng qua về sau lại bị thương..." Cha Lâm thở dài: "Sau này ông ấy nghiêm khắc yêu cầu A Bùi như vậy, chính là hi vọng nó kế thừa y bát. Nhưng A Bùi trên thiên phú võ học cũng không khá lắm. Ngược lại về sau có Gia Kỳ học được một ít, nó mặc dù không để tâm nhiều, thiên phú cũng không tệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự Hoành
General FictionTên gốc: Mạt thế chi tiêu thổ lục châu Tác giả: Chu Tự Hoành Thể loại: Tận thế, tương lai, không gian tùy thân, điền văn, dị năng Convert: Hyukie35 (Tangthuvien) Độ dài: 61c Edit: Diệp Y Giai Nguồn: https://dongnghicac.wordpress.com/