Chương 9: Tiến vào khu Bắc

3K 150 1
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Bởi vì khoảng thời gian này mọi người đều không đi ra ngoài, cho nên rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đều không nắm rõ ràng, nhưng thực hiển nhiên, hiện tại muốn một mình trốn đi cũng không được.

Buổi sáng hôm nay khi tỉnh lại, thành phố trầm lặng gần một tuần lễ lại lần nữa náo nhiệt lên. Quân đội phát thông báo xuống, mọi người đến khu Bắc tập hợp.

Mọi người ngay cả thu thập cũng không thể, trực tiếp phải đi.

Hiện tại tất cả mọi người đều cảm kích Lạc Hương đã chuẩn bị ba lô trước, mọi người nhanh chóng cầm một cái, mặc vào quần áo đặc chế cất kỹ vũ khí, rồi đi theo quân lính.

Trong đội ngũ đại đa số là dân chúng, đều chưa từng chịu qua huấn luyện quân sự, líu ríu tranh cãi ầm ĩ, hỏi thăm xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Quan quân phụ trách không chút thay đổi sắc mặt, không đưa ra đáp án gì, chắc có lẽ là người biến dị đột phá phòng tuyến đầu, hiện tại khu dân cư an toàn ban đầu không thể ở lại, tất cả mọi người phải đến khu Bắc để tị nạn.

Khu Bắc nơi đó có vài tin tức mơ hồ truyền tới, dựa vào kiến trúc ban đầu, mấy ngày nay tiến hành cải trang và xây dựng khẩn cấp, đã hình thành hệ thống phòng ngự quân sự, nghe nói chắc chắn như thành lũy.

"Lưu Hải, cậu nói xem là người biến dị tiến hoá lần hai à?" Lam Ba có chút bất an, tiến bộ của nhân loại tuyệt đối không chống được tốc độ tiến hoá của người biến dị, hiện tại thực lực của bọn họ đối phó được một vài người biến dị bình thường, nếu là người biến dị tiến hoá lần hai, vậy bọn họ chỉ có thể tùy ý để bị xâu xé. Lưu Hải nhún vai, tỏ vẻ chính mình cũng không biết. Nhưng đáp án này hiển nhiên là tình huống có khả năng nhất trước mắt. Phần lớn mọi người cũng bắt đầu bất an.

"Tình huống bây giờ không rõ, mọi người không cần quá bi quan." Lạc Hương trấn an, tình huống này tự loạn trận cước không khác tự tìm đường chết. Bọn họ mang theo không ít đồ, còn có sáu vị trưởng bối cần phải bảo vệ, đồng thời nhất định phải cảnh giác người biến dị, đề phòng những người thèm thuồng vật tư.

Bốn phía của khu Bắc sử dụng xi-măng chắc chắn, so với khu dân cư lúc trước cao hơn rất nhiều, tiến vào bên trong khu Bắc, phát hiện cả khu Bắc kỳ thực là một trụ sở rất lớn dưới đất, nhưng nhiều người sống sót như vậy muốn tiến vào hoàn toàn là điều không thể. Khẳng định có một số người phải ở lại trên mặt đất, có điều người nào cũng biết, bên ngoài không an toàn bằng dưới đất.

Để biểu thị công bằng, tất cả mọi người sẽ phân nam nữ rút một số hiệu, sau đó sẽ dựa theo dãy số để sắp xếp vị trí cư trú.

Nghe quyết sách này, đám người sôi trào lên, tiếng chửi bậy không dứt. Dù sao hiện tại mọi người bị vây ở trong nguy hiểm, cảm giác an toàn vô cùng thấp, tự nhiên bản năng muốn ở cùng một chỗ với người quen.

Biện pháp trong lúc này cơ hồ là làm rối loạn mọi người ở cùng một chỗ. Lam Ba mấy người họ đều nở nụ cười lạnh, mục đích chính phủ làm như vậy tự nhiên rất đơn giản. Khiến cho những người không an phận ở trong khoảng thời gian ngắn không dám náo loạn, sau đó tùy bọn họ an bài. Tính kế thật hay!

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ