Chương 47: Nghỉ ngơi lấy sức

1.9K 112 4
                                    

Edit: Diệp Y Giai

Tay Trác Hiên bị thương, bọn họ không thể tiếp tục cuộc hành trình, chỉ có thể về khách sạn trước, hơn nữa lần này chiếm được thu hoạch lớn như vậy, bọn họ cuối cùng vẫn quyết định đi Bắc Kinh một chuyến, thăm dò xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Thương thế của anh mặc dù có linh tuyền tương trợ, nhưng cũng không phải ngày một ngày hai là có thể lành. Bọn họ cần ở trong khách sạn thêm một thời gian. Bởi vì không tiện cử động, anh chỉ có thể ngốc ở trong phòng đọc sách. Có đôi khi cũng sẽ vào không gian chơi một lúc, để giải sầu.

Lạc Hương thì tùy ý hơn nhiều, cô nhàm chán nên luyện võ, dùng dị năng, bồi dưỡng tốc độ phản ứng và thói quen đối chiến của mình. Nếu không thì ở trong không gian lăn lộn. Có đôi khi còn đem Tiểu Điện chơi chán ở trong không gian thả ra vui đùa ầm ĩ, cầm đồ ăn ngon trêu chọc nó cũng là trò tiêu khiển không tệ.

Đại khái hơn một tuần, bọn họ đều ở trong khách sạn nghỉ ngơi. Lạc Hương có đôi khi còn đi dạo chung quanh, phát hiện khách ở nơi này thay đổi rất nhanh, đại đa số đều là ở một hai buổi tối thì đi, có người thậm chí còn không ở nơi này, chỉ đến đây bổ sung vật tư.

Vốn nông thôn còn giữ lại quan hệ hàng xóm thân thiết, chỉ có cuộc sống trong thành thị tiết tấu quá nhanh, đại đa số đều là gặp nhau không nhận thức, quen biết sơ giao. Mà bây giờ, Lạc Hương cảm thấy trong loại quan hệ hai bên này đã biến thành phòng bị, ghen tị, thậm chí diễn biến thành cừu hận. Đây cũng không phải Lạc Hương nhàm chán đến mức đi nghiên cứu những thứ vô dụng đó, chẳng qua từ hiện tượng một chiều này cũng có thể thấy được chuyển biến xấu giữa người với người. Lạc Hương không khỏi có chút lo âu, sau này muốn tìm một hoàn cảnh định cư rộng rãi thật không dễ dàng. Môi trường nơi cư trú có thể ảnh hưởng đến cảm xúc cuộc sống ngày thường.

Tự giễu chính mình buồn lo vô cớ, Lạc Hương quyết định mau chóng đi Bắc Kinh, xem xét tình huống cụ thể, sau đó nghĩ biện pháp đi đất liền tìm địa điểm định cư chân chính.

Trác Hiên dưỡng thương hơn một tuần lễ, rốt cục không còn gì trở ngại. Anh ngược lại rất cao hứng: "Không gian của em quả nhiên rất hữu dụng. Sau này tôi cũng không cần quá mức lo lắng."

Lạc Hương thấy bộ dạng nóng lòng muốn thử kia của anh, giội cho nước lạnh: "Nếu anh thường xuyên bị thương, có thể thử xem em có trị liệu cho anh hay không. Ngày thường chú ý thân thể của mình một chút cho em."

Trác Hiên trầm mặc không nói, Lạc Hương không biết anh là đáp ứng, hay là yên lặng mà tỏ vẻ bất đồng ý kiến.

Lạc Hương cũng không đi quản anh, dù sao mấy thứ thuốc đều ở trong tay mình, mình cũng xem như nắm bắt 'mạch máu' của chồng, không sợ anh quấy ra bọt sóng gì.

Hai người rời Thiên Tân, lái xe đi Bắc Kinh, giữa hai thành phố cách nhau không xa, không quá 3 giờ chiều, hai người đã đến nơi.

Bắc Kinh có số lượng dân cư rất nhiều, ít nhất so với Thượng Hải thì nhiều hơn.

Lạc Hương bởi vì tâm tính tò mò, định đi dạo một vòng, lúc này mới phát hiện người lưu lại Bắc Kinh thì ra đông như vậy.

[MT-Hoàn] Ốc đảo nơi khô cằn - Chu Tự HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ