Chapter 10

1.7K 46 2
                                    

...gagawin ko lahat makuha lang si Allen. Ipaglalaban ko siya kahit sainyo pang dalawa ni Dolly.

....gagawin ko lahat makuha lang si Allen. Ipaglalaban ko siya kahit sainyo pang dalawa ni Dolly.

...gagawin ko lahat makuha lang si Allen. Ipaglalaban ko siya kahit sainyo pang dalawa ni Dolly.

Paulit-ulit na tumatakbo sa isip ko to. Di na ko makatulog. Kanina ko pa pinipilit na makatulog pero dahil sa mga naiisip ko, di ako dinadalaw ng antok.

Di ko na din nirereplyan si Allen. Kanina pa siya text ng text. Simula nung makababa ako ng sasakayan nila Topher, di na tumigil sa kakatanong kung ok lang ba ko. Pangatlo kasi akong hinatid, unang bahay na dinaanan ay yung kay Lyka tapos kay Ray. 

Di ko akalain na hahantong sa ganito yung sitwasyon namin ni Lyka. Kaninang umaga ang nasa isip ko lang makipag ayos sa kanya, pero matapos nang mga nangyari kanina sa star city nung nagusap kami, parang nagdeklara siya ng gera sakin. Di ako mapalagay. Di ko alam kung anong pwede niyang gawin. Si Dolly alam ko kanina pa kating-kati na malaman kung anong nangyari samin nung iwan nila kami, kaya lang hanggang ngayon nasa state of shock pa ko na kahit siya di ko makausap. Haaay. Life. Bakit ang lupit mo?

==

**from Allen ko

Lyda, di ko alam kung bakit ka nagkaganyan. kung dahil yan sa sinabi ko sa star flyer, i'm sorry. :'(

==

oh my. Ano ba tong pinagsasabi ni Allen. haay. Di niya alam kung gaano ako kasaya nung sinabi niya yun kanina. Haaay! Nakakainis talaga si Lyka, imbis na maganda sa ang mood ko dahil sa sinabi ni Allen sa star flyer, nasira dahil sa mga pinagsasabi niya sakin. Di ko din mapagkakaila na sa kabila nang pag kainis ko sakanya, natatakot ako. Natatakot ako sa pwde niyang gawin sakin, samin  ni Allen.

==

**from sakin

No Allen ko! Sorry kung di kita nirereplyan. Pero hindi dahil sa sinabi mo. Promise!

==

**from Allen ko

Sigurado ka Lyda ko? Kasi natatakot ako. :(

Baka iwan mo ko. :'((

==

**from sakin

Super Crush (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon