Pabati Portion:
Hello kina Melujean Pasia at Mark Angelo Pasia. Hello kay Christian Torres at sa mga Batch 2006 IV-A Turquoise ng St. Paul Learning School.
Hello kina Hannah Chata at Winchelle Roto from Mapua Makati.
Hello kina Hiro Pot at sa lahat ng BSIT 1-B ng Cavite States University.
Hello kay Adee na may pakana ng pula kong buhok na binabasa din ang TBND. I missed you! Pati kay Carol na nagbabasa din. At hello sa mga skaters ng Cabanatuan na ginagawang skatepark ang freedom park na lagi ko pinapanood right after ng English Proficiency ko, kahit di nila ko kilala at di ko sila kilala. Hahahaha -from Irish Toledo
Hello kina Maan Hernandez Rodriguez, BRYAN ROBLES PLATA, LAARNI PEARL FLORES BETACURA, Chella Marie P. Barundia, Rose Ann Joy Ferry, Bernadette Kate Pablo, Sabel Romero, Allison Icie Refamonte Ursal , Jheanne D. Degoma , Christa Mejico , Jea Bisin, Ana Carolina Lamela, Julie Ann Bernadette Gabao, Marjorie Bormate, Ralyn Canlas, Kristina Lasprilla at sa best friends niyang sina Angelou Romero at Nicole Famaloan, Hana Dana Chiin, Raisa Nur Jana Anam, Eloisa Atienza Sison, Jelly Mae Libag, Crislyn, Jing-jing, Ayra Kristia Guzman Genetiano at sa lahat ng Novo Ecijano na fan ng TBND.
Hello kina Arlene Egipto Suetos at sa mga kaibigan niyang matitino "kuno." Sina Valerie, Marjorie, Edna, Ginette, Jenalyn, Fatima at sa lahat ng mga nagbabasa ng TBND lalo na St. Louis University-Tuguegarao pati sa mga new found friends niya na angels sa FB Group.
Hello kina Raisa Nur Jana Anam pati kina Valerie Salvador, Kandees Igasan, Art Cabidog, Dana Mahilum, Yhang Moharibain, Almira Maulana, Senyora Ika Dalawis, Airie Joe, Ney Ajijul and to WMSU BSN B-TRES na avid fans ng OA-KJ loveteam.
Hello kina Krisha Daye Bulusan, RMVIS-(reina mercedes,isabela). Hello kina Shaine Beltran at kina Gillian, Ren , Pia and Monic.
Hello kina Precious Mia Thalia Tamondong at kina Mylene, Lovely, Criselle, Ismael, MD, JP Sindayen, SolomonStars ng St. John's Cathedral School, mga Luzonians, at sa CaTaBiQuSiShaKaLeenGo.
Hello kina Takako Kogure at Laiza Shane Palada na taga Tacloban.
Hello kina Eybi Biway at sa kupal na sina poodle, angge, irish, lyra, at sharra.
HELLO KAY SCRIBBLERMIA! BINABATI KO ANG SARILI KO. BOW.
--
Copyright © ScribblerMia, 2012
“Hay.”
“Wow, sister. Ang lalim ng buntong-hininga natin, a,” biro ni Kaye.
Philip and Cess chuckled.
I glared at them. “Tse kayo. I am having a moment.”
“WeChat ang peg?!” Sabay-sabay nilang sabi.
I rolled my eyes. “Tse ulit kayo.”
“WeChat ulit ang peg?” They all said in unison before bursting into laughter.
“Tsk.” Nakakaloka talaga ang tatlong ito. Kalasalukuyan kasi kaming nagla-lunch sa cafeteria.
BINABASA MO ANG
The Boy Next Door (Completed)
HumorNow a published book! TBND Part 1 and Part 2 are already out at bookstores and newsstands nationwide. © ScribblerMia, 2012 Book Cover by: Colesseum