Remember
Patuloy pa rin kami sa paghahalikan ni Clad. He was on top of me at bumaba ang halik niya mula sa aking mga labi hanggang sa aking leeg I felt his hands on my left b-reast at hindi ko mapigilang hindi umungol.
Napaangat ako ng ulo when I felt his lips on my crown. How did he---? Argh! Then I let out another moan as he continued to pleasure me with his playful tongue saka ako napaliyad pero pinigilan iyon ng katawan ni Clad and when our bodies crashed mas lalo lang itong nakadagdag sa init na nararamdaman ko lalo pa't saglit ko ring naramdaman ang buhay na buhay na parte ng katawan niya.
Why am I even agreeing to this? You know why Astrid Turner.
"Clad" I called his name na busyng-busy pa rin sa dibdib ko, "Clad" pag uulit ko pa but this time I got a response from him
A moan
Err--- D-amn it! Pati ba naman ungol kailangan maging super sexy?
Muli tumaas ang halik niya papunta sa leeg ko. I took a deep breath. At sinabi ang mga salitang kanina ko pa gustong sabihin
"I am not Isabel"
Natigilan si Clad saka nagtaas ng tingin. Tiningnan niya na naman ako uli sa mata.
"Of course you are not, you are Astrid Turner" he said
Nagtitigan kami ng ilang Segundo at wala ni isa sa amin ang nag iwas ng tingin hanggang sa napabuntong hininga si Clad saka umalis mula sa pagkakapatong sa akin. Sumunod akong bumangon sa kanya ibinaba kong muli ang sando ko at inayos ang sarili ko.
"I'm sorry Astrid, I didn't mean to confuse you with all these s-hits" he said at saka frustrated na isinuklay ang kanyang kamay sa kanyang buhok
"I--- I don't know what's happening to me. Why I kissed you? I felt like I've been longing for that kiss for a long time. I felt like I've known you for a long time"
I took a deep breath
"Hindi mo ba talaga ako natatandaan?"
Napaangat ng tingin sa akin si Clad, nagtataka ang ekspresyon ng kanyang mukha.
"What do you mean?"
I heaved another sigh. This is it Astrid Turner!
"I've seen you before. I've known you before. I called you Enzo before" pag amin ko. Sinilip ko ang reaksyon ni Clad at napapikit na lamang ako ng mariin. He clearly doesn't know anything but still I tried and continued.
"You have been appearing in my dreams for a long time Clad. Why? I don't know the reason, nung tinanong naman kita kung bakit you would always say you don't know, you do not remember anything. Wala ka bang naalala nung mga panahong tulog ka? Panaginip o anuman?" I asked, hopeful. Baka naman may alala siya sa akin, nakalimutan niya lang.
"N-No, I remember no dreams from my sleep"
Gumuho ang lahat ng pag asang meron ako nang sagutin ni Clad ang tanong ko. Mukha siyang nagui-guilty pero hindi iyon nakabawas sa sama ng loob ko.
"Well it sucks. Ganito pala yung pakiramdam na di ka tanda ng lalaking mahalaga sa'yo"
"What are you talking about?"
"I'm in love with you. I love you"
"You know you should not feel that way towards me"
"Funny, wala ka ba talagang natatandaan? Because you would always, always say that line to me. 'You should not feel that way for me because this is not real' but now I know what the real reason is- Isabel"
"Astrid listen to me what you feel is just because you are attached to me. I forced you to be bonded with me and I am sorry I wish I never should've done that but I was so desperate"
"Don't say sorry. Yes, I was mad at you because you compelled me to slavery but that was because I am in love with you and I was so scared that what I felt for you might not be real. I want this to be real, Clad" I said, almost begging. Ni hindi kailanman sumagi sa isip ko na magmamakaawa ako para sa pag ibig ng taong mahal ko. It s-ucks. Hell, it really s-ucks.
"I love Isabel" aniya saka umiwas ng tingin
"I know" halos nanlalamig kong sagot. Alam ko. Alam ko'ng mahal mo siya.
"But I want to try, Astrid. I want to try to stop loving her. It's been five centuries hindi naman ako tanga para hindi ko maisip ang posibilidad na kapag makauwi ako sa Saphore, Isabel will never be there to welcome me back. So I want to fall in love with you. Help me, please"
Ang mga mata niyang direktang nakatutok sa akin ay tila isang alak na nakakalasing that's why I ended up nodding.
I agreed to be Clad Bloodworth's rebound love. Unti unti namang sumilay ang isang malungkot na ngiti sa kanyang napakaamong mukha. We both know this is wrong. Alam naming hindi malinaw ang mararating ng relasyon naming ito. And I know that I might get hurt in the end but I couldn't care less.
I pulled Clad and kissed him and we spent the whole night together.
BINABASA MO ANG
The Vampire Prince and the Vampire Hunter
VampirosAstrid Turner is a Vampire Hunter who seeks to avenge the death of her parents in the hands of those damn bloodsuckers. Nang makarating ang balita sa kanilang organisasyon na dalawang kilalang vampire aristocrats ang mag-aaral sa Bloodworth Academy...