JERIC'S POV
"Mahal ko, tapos ka ng magbihis?" tanong ko kay Carrie habang hinihintay ko siya dahil pupunta kami ngayon sa beach. Kaming dalawa nalang ni Carrie yung iniintay dahil nasa kotse na sila mommy.
"I'm coming, mahal ko." at binuksan niya yung pinto. Ewan ko kung nakita niya akong napa-nganga. Gosh! She's so sexy wearing a see through white dress na makikita ko yung suot niyang black two piece sa loob na lalong nagpapalitaw ng white complexion ng skin niya and her slender legs, it's so flawless. Damn! She's freaking hot.
"Mahal.." parang natutuyo ang lalamunan ko. "Alam ko sexy ka. Gusto kong ako lang ang nakakakita at nagpapantasya sa katawan mo. What's mine is mine, mahal ko. I don't want other boys ogling you around. You change your clothes, ok?" ang authoritative yata ng pagkakasabi ko pero ayoko talagang tinitignan siya ng ibang lalaki at baka makapatay ako ng wala sa oras.
Ewan ko kung nagalit siya sa akin pero pumasok na ulit siya sa kwarto.
After 5 minutes, lumabas na siya sa kwarto niya wearing floral short and white spaghetti strap.
"Is it ok with you now?" nakataas yung kilay niya at naka-crossed arms pa.
"Much better, mahal ko." at ngumiti ako sa kanya. "Sorry for being authoritative a while ago, mahal ko." dagdag ko pa.
"I understand, mahal ko. Lika na." tsaka niya hinawakan yung kamay ko at lumabas na kami.
Pagdating namin sa beach, napansin kong naglalagay na siya ng sunblock. I offer na ako na maglalagay ng sunblock niya sa braso para makabawi naman ako sa kanya. Buti naman at pumayag siya. Her skin is so soft and smooth. It's freaking hot in here.
CARRIE'S POV
Sobrang ganda ng beach dito. Ang puti ng mga buhangin at ang raming puno kaya sobrang presko ng hanging. Hindi din gaanong mainit kahit 3 o'clock na ng tanghali at yung tubig, grabe sobrang linaw at kulay asul talaga.
Natuwa lang ako sa reaction ng mahal ko kanina. Hindi ko alam na ganoon pala 'to ka-possessive sa akin. Tapos ngayon ang seryoso ng itsura niya sa paglalagay ng sunblock sa akin. Ang sarap nyang magmassage. Kinikilig na naman tuloy ako!
"Ate! Kuya! Swimming na!" kumakaway-kaway na sa amin si Rein. Sila tito at tita naman magswi-swimming na rin.
"Una kana mahal ko. Secure ko lang yung mga gamit natin. Susunod na ako agad." si Jeric.
"Are you sure, mahal ko?"
"So much sure, mahal." at kinindatan niya ako.
Masaya na akong lumapit kay Rein. Ang lamig nung tubig pero habang tumatagal it's getting warm. Nagswimming na ako and then nagkwentuhan din kami nila tita.
Maya-maya pa'y napansin ko na papalapit na sa amin si Jeric. He took off his white sando and damn I see his perfectly six pack abs. It's... yummy! Kanin nalang ang kulang. Hahaha. Feeling ko nag-iinit ang pisngi ko.
"What do you think of my body, mahal?" sabay kindat at smirk sa akin. Hindi ko namalayan na nandito na pala siya sa harap ko at hindi niya naman siguro napuna ang pagtulo ng laway ko di ba? Hahaha.. Sasabihin ko sanang ang yummy eh, kaso hindi bagay sa personality ko kaya inirapan ko nalang siya at siniko sa tiyan.
Gabi na din kami umahon sa tubig at tinulungan ko si tita mag-ihaw ng barbeque at hotdog. After naming kumain ng dinner, bumalik na ulit kami sa may rest house nila.
BINABASA MO ANG
To Infinity and Beyond (Book 1)
Romance"I'm so glad that my previous relationship didn't work-out because I ended up having you and if I will have to wait all over again just to get you, I don't care because you are always worth it." -Mr. Jeric Tan "Meeting you is the best and the swee...