Panaginip

657 15 1
                                    


©Robert Senarillos

Kwento ko na di ako mapakali eh.

Last month nahihirapan ako na mag hanap ng trabaho as in kc wala ng budget time na mag lalakad ka nalang papunta sa pupuntahan mo 4 hours ka mag lalakad. Papunta at 4 hours din pauwi nang walang kain.

Time na yun d na ako naniniwala Kay GOd. As in wala na talaga akong paniniwala.that time.

Nagumpisa na akong managinip ng puro horror hanggang sa sinasakal ako sa panaginip d ako makagalaw.

Dahil sa madalas na nangyayari nasa panaginip ko sinubukan Kong lumaban.

Andyan na yung mararamdaman mong matatamaan ng suntok yung sasakal sau sa panaginip. Parang totoo tlga kc ramdam ko sa kamay ko na mainit. Hanggang sa ako na yung humahabol sa sasakal sa akin sa panaginip.

One time natulog ako iba na yung nakaharap ko sa panaginip. Isang malaking butas na humihigop ng khit Anong bagay. Tumayo ako nag tataka ako bakit ako Hindi hinihigop ng butas halos maubos na yung gamit ko sa kwarto sa panaginip ko.

Ng biglang may lumabas na kamay sa butas at hinwakan ako sa ulo.

Nakakadiri yung kamay nya maraming dugo maraming uod...

Hinihila nya ako papasok sa butas napansin ko na may isang bagay na Hindi hinigop ng butas yung kwintas ko na stainless na rosaryo pinilit kong inabot sa sahig ang rosary. Nang nakuha ko na yung rosary sa sahig...

Bigla akong umiyak sabay sabi na GOD SORRY.

Biglang nawala yung malaking butas at malaking kamay..

Gumising akong umiiyak hinihingal at pawis na pawis.

At hawak ko ang rosary na kinuha ko sa sahig sa panaginip ko. .

Halos LINGGO LINGGO NA AKO NAGSISIMBA.

SALAMAT GOD.LOVE U FFOREVER

KABA, KUTOB, KILABOT BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon